Hướng dẫn cách xóa id TikTok dành cho những ai muốn rũ bỏ quá khứ

Các cách xóa ID TikTok được chúng tôi hướng dẫn trong bài sẽ giúp người dùng MXH này giũ bỏ quá khứ đau thương đầy tội lỗi để làm người mới.

Tik Tok là mạng xã hội video đang rất phổ biến hiện nay, thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên nếu vì một lý do gì đó bạn có nhu cầu xóa ID Tik Tok của mình và các video đi kèm thì bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa tài khoản Tik Tok một cách triệt để nhất.

Mặc định thì TikTok không yêu cầu tài khoản để sử dụng dịch vụ của mình. Người dùng có thể tải ứng dụng TikTok trên máy tính hoặc điện thoại di động của mình, sau đó sử dụng để quay, tải lên và chia sẻ video ngay lập tức.

cách xóa ID TikTok

Vì vậy trong trường hợp bạn muốn xóa toàn bộ dữ liệu TikTok thì chỉ cần gỡ cài đặt ứng dụng TikTok khỏi thiết bị của mình. Nhưng với những người đã đăng ký ID TikTok thì việc gỡ cài đặt ứng dụng sẽ không xóa tất cả dữ liệu của bạn trên nền tảng này.

Chú ý là ngay cả sau khi bạn đã làm đúng các hướng dẫn của chúng tôi, ID TikTok của bạn vẫn còn tồn tại trong 30 ngày trước khi thực sự bị xóa. Các video, các nội dung bạn đã đăng tải cũng sẽ chỉ bị xóa đi sau 30 ngày. Trong thời gian chờ 30 ngày này, nếu đổi ý thì bạn hoàn toàn có thể khôi phục tài khoản bằng cách đăng nhập trở lại. Sau khi 30 ngày chấm dứt thì… bó tay chấm com.

Cách xóa ID TikTok

Để xóa tài khoản Tik Tok vĩnh viễn, dù là trên điện thoại iOS hay Android, bạn đều có thể làm theo hướng dẫn sau.

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng Tik Tok, tại giao diện chính chọn vào mục Tôi ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 vạch ngang ở góc trên bên phải màn hình.
  • Bước 3: Chọn tên tài khoản của bạn. Nó sẽ mở menu thông tin cá nhân.
  • Bước 4: Nhấn chọn tiếp vào Cài đặt. Chọn mục Quản Lý Tài Khoản.
  • Bước 5: Cuối cùng nhấn chọn vào Xóa Tài Khoản.

cách xóa ID TikTok

Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xác minh và đăng nhập lại một lần nữa. Bạn cần làm điều này để xác minh mình thực sự muốn xóa ID Tik Tok hiện tại. Cuối cùng nhấn Xóa Tài Khoản.

Cuối cùng, bạn chỉ việc xóa ứng dụng TikTok khỏi điện thoại của mình. Trên điện thoại Android, bạn có thể nhấn và giữ ngón tay trên biểu tượng ứng dụng TikTok và kéo ứng dụng đó vào thùng rác, còn trên iPhone thì chỉ việc nhấn dấu X để xóa ứng dụng. Để gỡ bỏ ứng dụng TikTok khỏi máy tính, bạn cần vào Add or Remove Program để làm điều này.

Cách xóa ID TikTok khi quên mật khẩu

Nếu bạn không nhớ mật khẩu và không thể đăng nhập vào tài khoản của mình thì bạn phải đổi một mật khẩu mới để đăng nhập vào tài khoản của mình trước khi xóa.

Nếu không thể đăng nhập mà vẫn muốn xóa ID TikTok của bản thân, làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, sau đó Nhấn vào nút Log in.

Bước 2: Chọn Use phone / email / username.

Bước 3: Dưới mục Phone, chọn Log in with password và chọn Forgot password. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để reset lại mật khẩu bằng số điện thoại của bạn.

cách xóa ID TikTok

Ngoài ra, bạn có thể chọn tùy chọn Log in with email or username và bấm nút Forgot password. Nhập địa chỉ email và nhập mật khẩu mới cho tài khoản của bạn. Nếu bạn sử dụng một tài khoản mạng xã hội khác để đăng nhập vào tài khoản TikTok, thì nên reset mật khẩu từ nền tảng đó.

Cách xóa video TikTok

Nếu bạn không muốn áp dụng cách xóa ID TikTok mà chỉ muốn xóa các video mình đã tải lên, hãy làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng Tik Tok, tại giao diện chính chọn vào mục Tôi ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Bước 2: Trong mục Video, chọn các Video hoặc nội dung cần xóa.
  • Bước 3: Chọn biểu tượng thùng rác và sau đó xác nhận để xóa video TikTok.

cách xóa ID TikTok

Những điều cần lưu ý khi xóa ID TikTok

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng Tik Tok hoặc khóa Tik Tok để tạm xa mạng xã hội video này thì có thể xóa tài khoản Tik Tok vĩnh viễn hay tạm thời đều được. Khi bạn tiến hành xóa vĩnh viễn thì mọi dữ liệu mà bạn đăng lên tài khoản, các thông tin về tài khoản Tik Tok của bạn đều sẽ bị xóa sau thời hạn quy định tương tự như khi xóa Facebook vĩnh viễn.

Trước khi áp dụng các bước xóa ID Tik Tok vĩnh viễn thì bạn nên cân nhắc việc tải hết các video trên tài khoản của mình xuống để lưu trữ. Chúng tôi đã có hướng dẫn cách làm điều này trước đây. Hoặc bạn cũng có thể chờ đến khi  ứng dụng TikTok hỏi bạn có muốn tải dữ liệu của mình về hay không, chọn “Yêu cầu tải về” rồi làm theo hướng dẫn là được.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?