Hướng dẫn tải PUBG Mobile 0.8 có Map Sanhok trên Android và iOS

PUBG MObile 0.8 với Map mới Sanhok đã chính thức phát hành tại Trung Quốc, cho game thủ tận hưởng Map Đông Nam Á Sanhok và vô vàn tính năng mới.

Theo chân đàn anh trên PC, PUBG Mobile cũng đã chính thức chào sân phiên bản 0.8 với Map Sanhok mang bối cảnh Đông Nam Á hoàn toàn mới. Với diện tích nhỏ hẹp hơn Erangel và Miramar, song song với tỷ lệ xuất hiện loot cao, Sanhok hứa hẹn trở thành tự địa chiến trường cho game thủ cảm nhận những pha hành động cực kỳ ép phê.

Tuy nhiên điều đáng nói là Sanhok mới chỉ hiện diện ở phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc, khiến nhiều người khó có thể tiếp cận do mới làm quen hay chưa hiểu rõ cách thức tải về. Thấy được điều ấy KenhTinGame xin chia sẻ với bạn đọc bài hướng dẫn tải về PUBG Mobile Timi 0.8 trực tiếp tại đây. Đầu tiên, KenhTinGame xin lưu ý với bạn đọc là File cài đặt của PUBG Mobile 0.8 khá nặng, lên đến 1.3 GB. Chính vì thế khuyến cáo bạn đọc nên sử dụng đường truyền WIFI để tải về.

Với người dùng Android, bạn có thể tải trực tiếp File APK về Smarphone qua đường link dưới đây. Trong trường hợp Smartphone của bạn không nhận hoặc không tự động tải về, bạn đọc có thể truy cập đường link qua máy tính, tiến hành Download và Copy vào Smartphone để cài đặt:

Với người dùng iOS

thì có đôi phần phức tạp hơn. Đầu tiên bạn cần phải có một tài khoản App Store Trung Quốc. Để đăng ký một tài khoản như thế này, bạn đọc có thể xem hướng dẫn của KenhTinGame ngay sau đây:

Sau khi có tài khoản App Store Trung Quốc bạn có thể tìm kiếm trong kho tải với từ khóa "PUBG Mobile" và chọn phiên bản của Timi Studios Group. Bạn cũng có thể truy cập qua đường link bên dưới:

Một lần nữa khuyến cáo là File cài của PUBG Mobile 0.8 khá nặng nên bạn sử dụng đường truyền WIFI để tải về. Một chú ý khác là khi cài đặt xong, PUBG Mobile sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập bằng tải khoản WeChat hoặc QQ. Bạn có thể truy cập vào Google Play hoặc App Store để tải ứng dụng này và đăng ký một tài khoản dành riêng cho mình. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Mọi thông tin liên quan đến PUBG Mobile cũng như PUBG sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc cũng có thể tham khảo hướng dẫn của cộng đồng PUBG và PUBG Mobile Việt Nam tại đây:

• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/ • Channel Discord: https://discord.gg/JzRYUkTải PUBG Mobile phiên bản quốc tế tại:
Tải giả lập PUBG Mobile tại:
Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn bản PUBG Mobile Trung Quốc với Update tối ưu mới nhất thì cũng có thể tải về tại:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Trung Quốc:
Hướng dẫn tạo ID Trung Quốc để tải bản iOS:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất:
Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc:
Tất tần tật về Map Sanhok mới:

Những khu nhiều loot nhất trên Map Sanhok: