Hướng dẫn tải Ring of Elysium phiên bản tiếng Anh

Hướng dẫn chi tiết cách tải Ring of Elysium không cần Fake IP và chuyển đổi về ngôn ngữ Tiếng Anh..

Ring of Elysium đã bước vào giai đoạn Beta nhưng vẫn chỉ có thể chơi chính thức ở khu vực Thái Lan và Indonesia nhưng bạn đọc Việt Nam có thể tiếp cận tựa game theo style PUBG bằng bài hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Bước 1: Bạn cần tải Garena về PC và đăng ký tài khoản Garena theo 2 địa chỉ bên dưới. Nếu đã có sẵn tài khoản bạn có thể chuyển sang luôn bước 2.

Bước 2: Chuột phải vào icon Garena ngoài Desktop chọn Properties (Nên nhớ tắt Garena trước khi làm bước này). Ở dòng Target bạn có thể thấy địa chỉ nơi cài đặt Garena. Click vào nhưng để nguyên dòng này. Bạn ấn dấu cách ngay sau dòng này và Paste đoạn "-toggleapp 32838 Thailand" (Không bao gồm dấu ngoặc kép) vào ngay sau đó.

Bước 3: Khởi động Garena, bạn sẽ thấy ngay một thông báo cài tải về Ring of Elysium. Bạn chỉ cần chọn nơi tải về và Click vào ô Download là sẽ bắt đầu quá trình tải. Bước 4: Sau khi tải xong game sẽ mặc định ở ngôn ngữ Thái Lan. Chúng ta cần chuyển về ngôn ngữ tiếng Anh để tiện chơi hơn. Đầu tiên bạn cần tải về "Process Hacker", một công cụ Task Manager chuyên sâu tại đây:

Bước 5: Sau khi tải về và kích hoạt Process Hacker (chuột phải chọn Run As Administrator) , bạn khởi động game nhưng khoan vội vào trận. Để nguyên game bạn ấn tổ hợp phím Alt+Tab ra ngoài màn hình. Từ màn hình của Process Hacker bạn tìm file có tên Europa_Client.exe. Chuột phải chọn Properties. Bước 6: Ở mục Properties dưới mục General bạn có thể thấy dòng Command Line. Ở dòng này bạn Copy toàn bộ nội dung trong đó, tạo một file Text mới vào Paste vào đây. Tắt game và quay trở lại file Text này.

Bước 7: Từ file Text này bạn tìm một đoạn có đề "language=th". Bạn sửa chữ "th" thành "EN" (không ngoặc kép". Việc này sẽ đổi ngôn ngữ game sang tiếng Anh. Sau khi xong bạn Save file này dưới đuôi .bat. Từ đây bạn sẽ dùng file này để kích hoạt game phiên bản tiếng Anh. Chúc bạn chơi game vui vẻ.