Identity V tựa game kinh dị gây bão của NetEase sẽ có phiên bản quốc tế

Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký phiên bản quốc tế tại đường link trong bài viết.

Identity 5, làn gió game kinh dị mới lạ được ra mắt vào hồi tháng 3 tại Trung Quốc đã trở thành một cơn lốc, thổi bay các bảng xêp hạng game Trung Quốc lúc bây giờ, sau vấp phải nhưng scandal mang tiếng là đạo nhái tựa game Dead By Daylight, phía NetEase - nhà phát triển game đã có những động thái để biến tựa game của mình không còn mang danh đạo nhái bằng việc ký kết hợp tác với cha đẻ của nhà sản xuất Dead By Daylight.

Với lối chơi mới lạ mà rất ít các game Trung Quốc đang có mặt trên thị trường làm được game không chỉ gây sốt ở trong nước mà còn được nhiều người chơi trên thế giới yêu thích. Và với bước đệm đó thì hẳn một phiên bản quốc tế của game là không thể thiếu vắng. Nắm bắt cơ hội này được biết trong thời gian sắp tới, NetEase sẽ chính thức mang đứa con này của mình đến với đông đảo người chơi trên thế giới với một phiên bản tiếng Anh. Đây chính là một tin vui cho tất cả mọi người, những người từng yêu thích nhưng vấp phải rào cản về ngôn ngữ.

Identity đang được NetEase chuẩn bị cho những khâu cuối cùng để đưa bản quốc tế đến với mọi người chơi trên thế giới, ngay bây giờ bạn có thể đăng ký phiên bản quốc tế tại đường link dưới đây. http://idv.163.com/preregistration/