Jurassic World: Fallen Kingdom hé lộ tình tiết cốt truyện đầy bất ngờ

Trước thời điểm phát hành đoạn trailer chính thức đầy đủ của Jurassic World: Fallen Kingdom, thông tin chi tiết từ bộ phim mới đã được tiết lộ.

Theo đó, phần tiếp theo của “Thế giới kỷ Jura” sẽ đi theo một hướng thậm chí còn phức tạp hơn là xoay quanh việc xây dựng nên một công viên giải trí đầy ắp khủng long và những biến cố khi hệ thống gặp trục trặc.

Jurassic World: Fallen Kingdom Jurassic World: Fallen Kingdom hé lộ tình tiết cốt truyện đầy bất ngờ 1

Trong buổi phỏng vấn với Entertainment Weekly, ngôi sao Bryce Dallas Howard tiết lộ một số thông tin thú vị về Fallen Kingdom và vai trò của nhân vật mà mình thủ diễn.

“Claire đã thành lập nên một tổ chức, tập đoàn bảo vệ khủng long Dinosaur Protection Group, và họ đang tìm cách để đưa những con thú này ra khỏi hòn đảo,” cô nói. “Cô ấy tìm đến Owen Grady (Chris Pratt) để cho anh ấy biết điều này đang xảy ra.”

Có khá nhiều điều đáng để phân tích ở đây. Trước hết, thay vì tìm cách thoát khỏi khủng long, Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ xoay quanh việc giúp chúng tìm đường sống sót. Ngoài ra, EW cho biết bộ phim mới có bối cảnh vài năm sau phiên bản đầu tiên năm 2015 và bây giờ ngọn núi lửa trên hòn đảo gần công viên đã bắt đầu phun trào dung nham trở lại.

Jurassic World: Fallen Kingdom Jurassic World: Fallen Kingdom hé lộ tình tiết cốt truyện đầy bất ngờ 2

Cho đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất vẫn không giải thích vì sao lại tiến hành xây dựng một cái công viên gần một ngọn núi lửa. Có lẽ là để bộ phim thêm phần “đáng sợ và hồi hộp hơn”, như lời chia sẻ của đạo diễn Colin Trevorrow, dù nó không hoàn toàn hợp lý cho lắm?

Một thông tin khác có thể được rút ra từ lời tiết lộ của nữ diễn viên là hai nhân vật Claire và Owen không nhất thiết phải kết đôi cùng nhau, ngay cả khi phần phim Jurassic World đã mang lại ấn tượng đó.

Jurassic World: Fallen Kingdom Jurassic World: Fallen Kingdom hé lộ tình tiết cốt truyện đầy bất ngờ 3

Ngoài Chris Pratt và Bryce Dallas Howard, phần tiếp theo của series Jurassic World sẽ có sự tham gia của các ngôi sao như BD Wong, James Cromwell, Justice Smith và Daniella Pineda. Nam diễn viên gạo cội Jeff Goldblum cũng sẽ tái hiện vai tiến sĩ Ian Malcolm trong phim.

Trailer chính thức đầy đủ của Jurassic World: Fallen Kingdom dự kiến sẽ ra mắt vào 9 giờ sáng ngày mai, thứ 6 ngày 8 tháng 12.

Theo Gamespot