Karen Kaede – công chúa nhí nhố của làng phim 18+ Nhật Bản

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình chuẩn mực đầy nóng bỏng nhưng Karen Kaede lại chỉ thích tự “dìm” mình với những biểu cảm hài hước cực mặn.

Karen Kaede sinh ngày 25 tháng 8, 1999 (20 tuổi), tại Tôkyô, Nhật Bản, Chiều cao: 1,62m, gia nhập ngành giải trí vào tháng 9/2018 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới cuối năm 2018, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành phim người lớn khi đầu quân cho công ty IdeaPocket nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập hãng này.

Ngay khi gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn, Karen Kaede đã gây ấn tượng không kém các đàn chị bởi nhan sắc cực kỳ ấn tượng. Nhiều người không ngại ví von rằng nhan sắc của cô nàng ở 1 góc nhìn nào đó khá giống với Triệu Vy, hoàn châu cách cách năm nào. Sở hữu hình thể mảnh mai và xinh đẹp như 1 người mẫu, thế nên Karen nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ liệt vào hàng ngũ mỹ nhân thế hệ mới của ngành công nghiệp phim 18+.

Có thể bạn muốn xem: Nữ thần 18+ Arina Hashimoto từng bật khóc hãi hùng vì bạn diễn… quá khoẻ

Tuy nhiên, điều làm nên sự đặc sắc của Karen Kaede không chỉ là nhan sắc, mà còn ở biểu cảm của cô nàng. Cô thường xuyên xuất hiện với các biểu cảm, cách nói chuyện nhí nhố trên các trang mạng xã hôi và sự kiện giao lưu của mình. Thậm chí, cô nàng rất thích tự làm mặt xấu và thích thú khi được fan dùng ảnh để chế và trêu chọc.

Hiện tại sau thời gian làm việc chăm chỉ cô nàng đã có một chỗ đứng vững chắc trong nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản với hơn 20 bộ phim. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng nhất về Karen, bao gồm cả những hình ảnh xinh đẹp và cả “dìm hàng” qua loạt hình ảnh dưới đây: