Kết quả AIC 2021 Ngày 3: V Gaming tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

Tại AIC 2021 ngày 3, V Gaming toàn thắng và dẫn ngôi đầu bảng xếp hạng, MAD Team lại tiếp tục ngã ngựa trước đại diện Thái Lan.

Ngày thi đấu thứ 3 của AIC 2021 không có bất ngờ xảy ra khi các đội được đánh giá cao hơn đều giành những chiến thắng tương đối dễ dàng. Dtac Talon, V Gaming và Buriram United là các đội có được niềm vui chiến thắng trọn vẹn.

Dtac Talon 2 – 0 All Gamers

AIC 2021 Ngày 3: V Gaming tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Dtac Talon đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình khi dễ dàng giành chiến thắng game 1.

Bước sang game 2, All Gamers bỗng thi đấu tự tin hẳn và lấy được lợi thế xuyên suốt từ đầu đến giữa ván đấu. Tuy nhiên, đẳng cấp đã lên tiếng đúng lúc, Với đẳng cấp của mình cộng thêm khoảnh khắc ngôi sao của IPodPro, Dtac Talon phản công và lấy lại thế trận. Phút 19, Dtac Talon tràn vào và phá hủy nhà chính, qua đó kết thúc trọn vẹn với 3 điểm ở cặp đấu này.

Buriram United 2 – 0 Team Olympus

AIC 2021 Ngày 3: V Gaming tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

Buriram quyết tâm giành trọn 3 điểm ở cặp đấu này bằng cách chọn những vị tướng tủ ngay từ game 1. Với Elsu trong tay Nunu và Tulen quá khó chiu, Team Olympus bất lực chịu trận và bị dẫn trước 1-0.

Sang game 2, chênh lệch trình độ một lần nữa bộc lộ rõ rệt. Buriram United không mắc bất cứ sai lầm nào và nhanh chóng khép lại cặp đấu 2-0 dễ dàng

All Gamers 0 – 2 V Gaming

AIC 2021 Ngày 3: V Gaming tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

Đối thủ đến từ Trung Quốc All Gamers quả thật không dễ xơi một xíu nào. Điều đó thể hiện rõ ở game đấu đầu tiên khi con bài trợ thủ Arum quá khó chịu khiến V Gaming gặp vô vàn khó khăn. Nhưng đẳng cấp đã lên tiếng đúng lúc. Ở pha giao tranh cuối cùng, với sự nhanh tay đổi đồ liên tục và xạ thủ Hayate trong tay Hoàng TD được freeshot, 1-0 cho V Gaming.

Tới ván tiếp theo, thế trận có phần dễ dàng hơn nhiều khi vị tướng Aya bất ngờ được hở ra. Chớp lấy cơ hội, V Gaming nhanh chóng cho thấy sức mạnh quá lỗi của cặp Taara và Aya. Không mất quá nhiều thời gian, QuangHai cùng đồng đội kết thúc cặp đấu, giành trọn vẹn 3 điểm.

Dtac Talon 2 – 0 Team Olympus

AIC 2021 Ngày 3: V Gaming tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Dtac Talon đã thi đấu cực kì nghiêm túc và đàn áp đại diện Hàn Quốc. Lối đánh nhanh, mạnh và kiểm soát hoàn toàn các mục tiêu, Đương kim vô địch AWC nhanh chóng kết thúc loạt BO2 với tỷ số trắng 2-0.

X Espots 0 – 2 V Gaming

AIC 2021 Ngày 3: V Gaming tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng, hạt giống số 2 của Việt Nam không quá khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm. Chênh lệch từ kĩ năng cá nhân đến khả năng di chuyển, kiểm soát mục tiêu. V Gaming không mất quá nhiều thời gian kết liễu đối thủ bằng tỷ số 2-0. Qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng trước lượt đấu cuối cùng đầy gian nan.

Buriram United 2 – 0 MAD Team

AIC 2021 Ngày 3: V Gaming tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

Cặp đấu cuối cùng và được mong chờ nhất trong ngày giữa 2 đại diện đến từ 2 nền Liên Quân mạnh nhất thế giới. Ở game 1, với cặp bài trùng Tulen và Elsu, BRU từng bước chiếm được lợi thế. Và Elsu của Nunu không khiến người xem phải thất vọng, Anh ta với những phát ngắm chuẩn xác đã đưa Buriram United dẫn trước 1-0.

Tới ván cuối cùng, MAD đặt trọn niềm tin vào Zen khi lựa chọn cho anh ta con bài siêu late là Sinestria. Tuy nhiên, với bộ tướng cực khỏe kèm tầm tay quá dài, BRU hoàn toàn khắc chế được đối thủ. 2-0 là tỉ số cuối cùng của cặp thư hùng này. Trận thua này đã đẩy MAD Team xuống vị trí thứ 4 và có nguy cơ bị loại khỏi giải đấu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?