Khám phá những điều thú vị nhất ở Playtogether thú hút được giới trẻ

Playtogether là tựa game được rất nhiều người tìm kiếm và tham gia. Hãy cùng khám phá những điều thú vị nhất ở playtogether.

Playtogether là tựa game được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Dù không còn là con game mới lạ nhưng độ hot của nó chưa bao giờ dừng lại. Cho đến nay vẫn có rất nhiều người tìm kiếm và trải nghiệm con game này. Hãy cùng tìm hiểu về những điều thú vị nhất ở Playtogether để xem vì sao nó lại thu hút nhiều người đến vậy nhé.

Khám phá những điều thú vị nhất ở Playtogether thú hút được giới trẻ
Khám phá những điều thú vị nhất ở Playtogether thú hút được giới trẻ

Playtogether là game gì?

Playtogether là 1 tựa game được phát triển bởi Haegin, 1 công ty của Hàn Quốc. Đây 1 trò chơi hoạt động trên nền tảng android và cả IOS. Playtogether là 1 tựa game mở để mọi người chơi có thể kết nối với nhau. Playtogether sẽ dựng lên 1 thế giới ảo và những người tham gia trong đó có thể chơi các trò chơi nhỏ. Ngoài ra các người chơi sẽ khám phá và cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ để có thể kiếm tiền. Và sau đó họ sẽ sử dụng số tiền đó để mua các nhu yếu phẩm cần thiết cho mình hoặc là chỉnh lại diện mạo và thay đổi ngôi nhà. 

Playtogether - trò chơi hoạt động trên nền tảng android và cả IOS
Playtogether – trò chơi hoạt động trên nền tảng android và cả IOS

Những tính năng trong Playtogether

Playtogether sẽ có những tính năng gì dành cho những người chơi ? 

Nhiệm vụ hằng ngày

Người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày để nhận được điểm vương miện cùng với các phần thưởng đặc biệt. Ngoài ra người chơi có thể tham gia các nhiệm vụ NPC để có thể kiếm thêm dù tiền kiếm được không nhiều nhưng bạn có thể kiếm được nhiều lần và đây đều là các nhu cầu rất đơn giản.

Những nhiệm vụ hàng ngày
Những nhiệm vụ hàng ngày

Câu cá và bán cá

Đây là hoạt động có thể kiếm được rất nhiều tiền trong game nên nó rất được ưa chuộng. Nếu may mắn bạn có thể kiếm được những con cá to và đổi được những số tiền rất lớn. 

Nuôi thú cưng

Việc nuôi thú cưng có thể giúp bạn tăng thêm các nhiệm vụ và hoạt động trong ngày. Những người nuôi thú cưng sẽ phải cho nó ăn, tắm và cho chúng đi ngủ. Các loại thú cưng sẽ được phân loại từ phổ biến đến cực kì hiếm. Nếu may mắn bạn có thể sẽ sở hữu được những con thú cưng quý hiếm. 

Tiệc Trò chơi

Để tăng thêm tính giải trí cho trò chơi người chơi sẽ được tham gia hoạt động tiệc trò chơi. Những người chơi sẽ được tham gia vào phòng chat có 29 người và chơi nhiều acc loại game khác nhau. Tùy vào thứ hạng sẽ quyết định bạn nhận được bao nhiêu tiền khi chơi. Nếu cuối trò chơi còn lại 1 mình bạn thì bạn sẽ là nhận được phần thưởng cao nhất. 

Tiệc Tại Gia

Bạn sẽ là những tham gia của tiệc tân gia nhà người khác hoặc bạn là chủ tiệc và mời người khác tham gia. Những hoạt động chính trong tiệc là ngồi câu cá hoặc là trò chuyện với những người khác. Bạn có thể quyết định chủ đề của buổi trò chuyện.

Những trò chơi thú vị khác
Những trò chơi thú vị khác

Trang trí ngôi nhà

Bạn sẽ có 1 căn nhà trong game và khi đủ tiền bạn sẽ có thể đổi 1 căn nhà lớn hơn. Bạn sẽ quyết định đến cách bày trí nội thất của căn nhà đó và các tiện ích xung quanh.

Những điều thú vị nhất ở playtogether

Vậy game playtogether có những điều gì thú vị mà lại thu hút nhiều người chơi đến vậy.

Tự do lựa chọn cho nhân vật

Lúc bắt đầu chơi người chơi có thể cho nhân vật cho mình bao gồm cả giới tính, kiểu tóc, trang phục,….Khi vừa vào game nhân vật sẽ xuất hiện ở quảng trường và hệ thống sẽ bắt đầu giao nhiệm vụ cho để người chơi tích lũy tiền mua các vật phẩm. Playtogether hỗ trợ cả tiếng Việt để người chơi có thể dễ hiểu.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng

Playtogether có đa dạng các nhiệm vụ khác nhau để người chơi có thể nâng cấp nhân vật vừa trải nghiệm các tính năng thú vị trong game. Nhiệm vụ hằng ngày sẽ là nhiệm vụ cố định mà bạn bắt buộc phải hoàn thành bằng cách trực tiếp hoặc là xem video quảng cáo.

Cảnh quan sinh động, lôi cuốn

Playtogether được thiết kế với những cảnh quan vô cùng sinh động và lôi cuốn người chơi. Nhà sản xuất đã mô phỏng lại những thành phố thu nhỏ như ngoài đời thật. Ngoài ra người chơi còn có thể cảm nhận ngày đêm và các sinh hoạt như đời thật.

Người chơi có thể tạo dựng ngồi nhà riêng cho mình với những nội thất và cách trang trí tự lựa chọn. 

Thiết kế sinh động
Thiết kế sinh động

Giải trí bằng những mini game hấp dẫn

Người chơi không chỉ kiếm tiền mà có thể trải nghiệm những mini game mới lạ đỉnh cao. Bạn có thể tham gia cùng những người quen ở các game như vượt chướng ngại vật, nuôi thú cưng,… hoặc thách đấu với những người chơi khác. Những trải nghiệm này sẽ gắn kết mọi người chơi lại với nhau.

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ những điều thú vị nhất ở playtogether mà bạn có thể được trải nghiệm khi chơi. Đây là 1 tựa game mới lạ và độc đáo mà bạn nên trải nghiệm thử 1 lần. Theo dõi, Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhập những thông tin về game cực hấp dẫn nhé!

M.r Vịt Play Together: từ zero đến “Hero”
M.r Vịt Play Together: từ zero đến “Hero”
M.r Vịt Play Together là cái tên quen thuộc trong cộng đồng game Sandbox. Với tính cách vui vẻ, cởi mở, Mr. Vịt được nhiều bạn trẻ yêu thích.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?