Khi đến cả phòng vệ sinh cũng được các game thủ tận dụng thành… phòng gaming cực chất

Nếu không tin hãy cùng thử chiêm ngưỡng những góc giải trí “độc nhất vô nhị” này dưới đây xem sao nhé!

Đối với những game thủ đam mê game chân chính mà nói thì việc sở hữu cho mình một góc chơi game đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo là vô cùng quan trọng. Không chỉ là về yếu tố thẩm mĩ mà nó còn giúp cho những giờ phút chơi game trở nên thật thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Thực tết cho thấy nhiều game thủ không ngại bỏ ra một số tiền lớn để trang hoàng cho “góc riêng” của mình. Từ trước tới nay cũng xuất hiện rất nhiều góc chơi game đủ các kiểu dáng, hình thức khác nhau từ cộng đồng game thế giới. Tuy nhiên, việc tận dụng các ngóc ngách trong căn nhà của mình để biến nó từ một chỗ cũ mèm trở thành nơi chứa đựng đam mê game thì quả thực là có phần hơi kỳ quái. Thế nhưng đúng là không gì là không thể xảy ra. Nếu không tin hãy cùng thử chiêm ngưỡng những góc giải trí “độc nhất vô nhị” này dưới đây xem sao nhé!

Thậm chí ở Đức, nhà vệ sinh còn được coi là thiên đường dành cho game thủ khi bạn chỉ cần bỏ ra 1 euro là đã có thể vừa dùng nhà vệ sinh vừa chơi game được. Tại đây có lắp đặt các trang bị để người chơi có thể thoải mái chơi game trong lúc đi vệ sinh, bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng chúng để xem phim.

Còn ở Việt Nam, cộng đồng cũng từng vô cùng thích thú khi được chứng kiến một màn biến hóa từ phòng tắm cũ kỹ thành một phòng gamming cực chất của một nam game thủ Việt. Bởi thực tế không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu cho mình những góc chơi game rộng rãi, thoáng mát để tha hồ bày vẽ, trang hoàng theo ý tưởng của mình. Mà ngược lại, nhiều người để thỏa mãn đam mê phải tận dụng từng ngóc ngách trong căn nhà để xây dựng nó lên thành một chỗ chơi game lý tưởng, từ gầm cầu thang, góc bếp hay ngay đến cả một nhà tắm cũ kỹ.

Đây quả thực là những góc chơi game kỳ lạ nhất và chắc hẳn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm vô cùng thú vị.