Khi “John Wick”, “Star-Lord”, “Wonder-Woman”,… trở thành các chiến binh Mortal Kombat

Cận cảnh hình ảnh những ngôi sao Hollywood khi họ vào vai các nhân vật Mortal Kombat được thể hiện bởi tài năng của họa sĩ BossLogic.

Kể từ khi Mortal Kombat 11 chính thức được tiết lộ vài tuần trước, đã có rất nhiều sự háo hức dành cho phiên bản mới nhất trong series đối kháng dài kỳ do Nether Realms sản xuất. Ngoài ra, sự tham gia góp sức của siêu sao WWE (kiêm cựu chiến binh UFC) trong vai Sonya Blade cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, và khiến các fan hâm mộ kỳ vọng trò chơi sẽ mời thêm nhiều người nổi tiếng khác.

Khi

Nhân dịp này, họa sĩ BossLogic đã biến một phần mơ ước đó thành hiện thực, bằng cách tạo nên những bức ảnh đẹp mắt về những người nổi tiếng khi họ trở thành các nhân vật Mortal Kombat. Bạn đọc có thể xem qua bên dưới.

Khi
Chris Pratt trong vai Johnny Cage.
Khi
Dwayne “The Rock” Johnson trong vai Shao Kahn.
Khi
Gal Gadot trong vai Kitana.
Khi
Keanu Reeves trong vai Kenshi.
Khi
Michael Fassbender trong vai Raiden.
Khi
Ronda Rousey trong vai Sonya Blade.
Khi
Terry Crews trong vai Jax.
Khi
Travis Fimmel trong vai Kano.

Như bạn đọc có thể thấy, đa phần các hình ảnh này được xây dựng dựa trên những hình tượng mà diễn viên thể hiện trên phim. Chris Pratt trong vai Johnny Cage ngổ ngáo có lẽ là biểu hiện rõ nhất cho quan điểm đó. Các mô tả khác, như Gal Gadot như Kitana, trông hơi “lệch pha” nhưng sau khi nhìn kỹ lại khá tốt. Keanu Reeves trong vai Kenshi có lẽ là nhân vật được yêu thích nhất trong bộ ảnh này.

Theo dualshockers