Khi nào Liên Quân Mobile bảo trì kết thúc hôm nay?

Mọi thông tin về thời gian Liên Quân Mobile bảo trì cùng nội dung của bản cập nhật lần này sẽ có trong bài viết dưới đây.

Mới đây, người chơi Liên Quân Mobile vừa nhận được thông báo bảo trì từ Garena. Theo đó, người chơi sẽ không thể vào được game cho đến khi quá trình Liên Quân Mobile bảo trì kết thúc. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không phải đợi quá lâu khi lần cập nhật này chỉ kéo dài 8 tiếng từ 4h đến 12h sáng ngày 6 tháng 7.

Nhận miễn phí trang phục bậc S tại sự kiện AWC 2021 – Cày View Hốt Quà
Nhận miễn phí trang phục bậc S tại sự kiện AWC 2021 – Cày View Hốt Quà
Cùng xem những trận đấu đỉnh cao của AWC 2021 và nhận về hàng loạt Rương skin bậc S trong Liên Quân Mobile.

Trong đợt cập nhật lần này, hội đồng Liên Quân Mobile sẽ tiến hành bảo trì cho phiên bản Thành Phố Siêu Việt. Cụ thể, những nội dung được cập nhật bao gồm chuỗi sự kiện hướng đến Chung kết AWC diễn ra vào ngày 18/7 cùng chế độ chơi mới Đại chiến biến hình. Các tướng cũng như phù hiệu và trang bị sẽ được điều chỉnh cân bằng sức mạnh trong lần cập nhật này. Ngoài ra, giao diện cá nhân cũng sẽ được làm lại bên cạnh việc tối ưu hiển thị trong trận đấu.

Trong lần cập nhật phiên bản lần này, Liên Quân Mobile cũng chính thức thông báo kết thúc xếp hạng mùa 18 và bắt đầu mùa 19. Qua đó, phần thưởng xếp hạng cho người chơi khi đạt hạng vàng IV của mùa 19 sẽ là Ata Quang Vinh. Vị trí bắt đầu mùa mới của người chơi trước khi “Đấu khởi động” sẽ phụ thuộc vào thứ hạng hiện tại ở mùa 18.

Khi nào Liên Quân Mobile bảo trì kết thúc hôm nay?
Ata Quang Vinh là phần thưởng cho người chơi khi đạt mốc xếp hạng tại mùa 19.

Thời gian đóng xếp hạng trong lần cập nhật này sẽ được đóng vào lúc 3h30 ngày 6/7. Các trận đấu diễn ra trong quá trình Liên Quân Mobile bảo trì đều sẽ mất kết nối và không tính điểm.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Quân Mobile cũng như những tựa game hot khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.