Không nhớ mình đã “đốt” bao nhiêu tiền trên Steam? Công cụ này sẽ giúp bạn!

Với công cụ mới, bạn có thể biết mình đã hiến bao nhiêu “máu” cho cửa hàng Steam. 

Bây giờ, bạn đã có thể kiểm tra xem mình đã chi bao nhiêu tiền cho các sản phẩm trên Steam. Được phát hiện bởi phóng viên trang Venture Beat, công cụ này sẽ cộng từng đồng bạn đã bỏ ra trên cửa hàng trực tuyến, và hiển thị tổng số tiền bằng USD. Một số công cụ tương tự từng ra mắt trước đây, chẳng hạn như Steam Calculator, chỉ ước tính giá trị tài khoản của bạn. Còn công cụ này cho bạn biết đến từng xu số tiền bạn đã chi tiêu.

Bạn có nhớ mình đã

Lưu ý quan trọng cần nhớ là nó không bao gồm các code sản phẩm bạn từng redeem. Vì vậy, nếu bạn nhận code theo các gói bundle, hoặc mua ở bên thứ ba, thì số tiền đó sẽ không được gộp vào. Thế nên, bộ công cụ này chỉ tính đúng số tiền bạn đã chi tiêu trực tiếp vào Steam, và là cơ hội để cho chúng ta nhìn lại mức giá của những tựa game từng mua “tất tay” ở các đợt khuyến mại, mà không buồn đụng đến một lần.

Nếu bạn đang băn khoăn về số tiền mình đã bỏ ra, chỉ cần nhấp vào liên kết này, đăng nhập vào tài khoản Steam, và sau đó kiểm tra hàng “Tổng chi tiêu” (Total Spend).

Bạn có nhớ mình đã
Số tiền người viết đã chi trên Steam vào khoảng $858.25. Còn bạn thì sao?

Không biết những ai đã từng dành rất nhiều thời gian và tiền bạc vào các trò chơi free-to-play như Dota 2 (đặc biệt là khi sắp vào giải TI như hiện nay) có “dám” nhìn vào bảng thống kê này hay chăng?

Theo PCGamer