Kinh doanh net hẩm hiu, nhiều chủ net Việt nghĩ tới phương án thanh lý “tậu” trâu cày tiền ảo

Giữa thời buổi thị trường net trở nên bão hòa bởi hàng loạt Gaming Center, Cyber Game mở ra, những người kinh doanh net tầm trung cho đến cận net cỏ tại Việt Nam đang nghĩ đến mô hình gì để tính kế sinh nhai ?

Vài năm trở lại đây, số lượng quán net tại Việt Nam ồ ạt khai trương cũng đồng nghĩa với tính cạnh tranh nhiều hơn. Thậm chí tại một số địa điểm thì làm net được ví như một canh bạc. Khi chỉ cách vài bước chân là chúng ta đã gặp tới 2 cho đến 3 tiệm net nhà “hàng xóm”.

Cần Lời Giải Thích

Có người lỗ, có người lãi, vậy những chủ net rơi vào tình trạng “lỗ” đang nghĩ đến phương án gì để tính kế sinh nhai? Đó chính là “cày trâu” hay còn gọi là đào tiền ảo.

Dưới đây là tâm sự của một chủ quán net vừa rời bỏ mô hình này để bước chân sang sử dụng trâu cày:

Sau 2 năm làm net đầu tư hơn 500tr giờ rã bán máy không đc 150tr chán quá
Cày trâu cho dù mua đỉnh 75tr-80tr trâu giờ bán trâu cũ giá 40tr coin đào đc bán vẫn kiếm được vài chục triệu
Em dẹp net đến nay cũng được gần tháng rồi hgnbhnb Kinh doanh net hẩm hiu, nhiều chủ net Việt nghĩ tới phương án thanh lý tậu trâu cày tiền ảo 2 chuyển sang cày trâu thấy khỏe người hơn hẳn
Các bác trong hội em thấy hay gato với mấy bác cày trâu thấy coin giảm chê bai trâu này nọ ,nay giá coin lại lên nông dân lại trúng mùa các bác trong hội cũng nên tậu trâu để tìm hiểu thêm nhiều cái cũng hay ho , cày coin không nên chơi theo ngày 1 ngày 2 mua trâu lúc coin sốt ảo tưởng vào cái lợi nhuận trước mắt vài tháng coin giảm chán đã vội bán , đã chơi phải kiên trì chúc các bác sơm tậu trâu cày
Tâm sự đêm khuyê của em trai chán nét chuyển qua cày trâu , ai rảnh qua cafe chém gió với em 

Chia sẻ trên nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của các chủ quán net khác cũng đang băn khoăn vấn đề tương tự. Vẫn biết rằng làm net có phần cực nhọc nhưng đó lại là công cụ kiếm cơm và ít ra họ có thể nhìn thấy những đồng tiền thật mà mình kiếm được.

Cần Lời Giải Thích

Khác với tiền ảo, điều mà nhiều chủ quán net vẫn còn chưa hiểu rõ thì tiền ảo trong mắt họ chưa chắc đã thu hồi lại được vốn giữa thời điểm tiền ảo đang loạn giá, lên xuống thất thường như hiện nay.

Cần Lời Giải Thích

Vả lại, theo chia sẻ của nhiều người làm net thì “cái gì người ta ăn được thì ít có đi khoe”. Tình trạng nhiều chủ trâu “khoe” hiện nay cũng làm họ băn khoăn, chưa thực sự tin tưởng vào những lời mời chào tậu trâu cày tiền tuy là có nhàn hơn quản lý tiệm net rất nhiều.

Cần Lời Giải Thích

Bên cạnh đó, cũng vẫn có nhiều chủ “trại cày trâu” khẳng định việc cày tiền ảo là khá hợp lý đối với những chủ net muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh. Tuy rằng tiền ảo có thể đem lại lợi nhuận khủng nhưng cũng không kém rủi ro cao.