Layers of Fear 2 ấn định ngày ra mắt - Con thuyền ma quái gieo rắc ám ảnh kinh hoàng

Layers of Fear 2, tựa game kinh dị đầy ám ảnh, gieo rắc nỗi sợ hãi tột cùng khiến người chơi ‘tim đập tay run’, dự kiến sẽ được ra mắt vào 28/5 tới đây.

Đầu năm nay, đội ngũ phát triển game đến từ Ba Lan - Bloober Team hợp tác với NPH Gun Media công bố một tựa game được hứa hẹn sẽ là bom tấn kinh dị nhất 2019 - Layers of Fear 2, phần tiếp theo của game kinh dị cùng tên ra mắt năm 2016. Vào thời điểm đó, ngoài một đoạn trailer 1 phút, tất cả những thông tin về ngày ra mắt, nền tảng hỗ trợ của tựa game vẫn còn là một ẩn số. Và hôm qua, sau quãng thời gian mòn mỏi đợi chờ, NPH cuối cùng cũng chính thức ấn định ngày ra mắt siêu phẩm kinh dị hạng nặng này. Theo đó, Layers of Fear 2 sẽ có sẵn cho PC, PS4 và Xbox One vào 28/5 tới đây.

Những game thủ nếu đã từng trải nghiệm qua Layers of Fear 1 có lẽ đã cảm nhận được phần nào nỗi sợ hãi tột cùng khi xâm nhập vào tâm trí của một họa sĩ điên và khám phá bí mật về sự điên loạn của ông ta. Lấy cảm hứng từ những kiệt tác hội họa của thế kỷ trước, lối kiến trúc và trang trí từ thế kỷ 19, game là một trải nghiệm thực sự đặc biệt, nơi mà mỗi sự dịch chuyển của camera có thể thay đổi môi trường xung quanh bạn.

Tiếp nối thành công, phần 2 này sẽ xoay quay câu chuyện của một ngôi sao Hollywood, người sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim được quay trên chiếc tàu bí ẩn lênh đênh giữa biển khơi. Từ những dãy hành lang đáng sợ đến những bàn đột ngột đưa ra bám lấy hay những chiếc cầu thang máy dẫn đến một nơi ma mị nào đó, tất cả gieo rắc một nỗi sợ kinh hoàng nhưng thú vị đủ để cuốn hút người chơi vào thế giới kinh dị của tựa game.

Bằng giọng kể đầy ma mị của Tony Todd - diễn viên chuyên lồng tiếng cho phim kinh dị, kết hợp với những âm thanh ghê rợn, Layers of Fear 2 đưa người chơi khám phá lịch sử điện ảnh theo một cách đầy ma quái, ám ảnh. Hội tụ đầy đủ yếu tổ của một siêu phẩm game kinh dị, tựa game chắc chắn sẽ không khiến fan của thể loại này phải thất vọng. Layer of Fear 2 dự kiến phát hành vào ngày 28/5 cho PC, PS4 và Xbox One.