LCK Mùa Hè 2021 Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

LCK Mùa Hè 2021 Tuần 9 Ngày 4 GEN.G nhận lấy thất bại tiếp theo, T1 và DK có 1 tuần thi đấu hoàn hảo và vươn lên trên bảng xếp hạng.

Cặp đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 4 của LCK mùa hè tuần 9 là DWG KIA ( DK) VS GEN.G cả 2 đội đều muốn thắng để có vị trí tốt trên bảng xếp hạng đặc biệt là GEN.G sau thất bại trước T1.

DK 2 – 0 GEN.G

Giai đoạn cấm chọn của 2 đội ngoài những powerpick trong meta thì 1 tướng vị tướng đặc trưng của tuyển thủ cũng bị cấm như Volibear của Clid. DK quyết định sử dụng bộ đôi Syndra và Trundle để khắc chế Aphelios Tahm Kench 2 vị tướng kém cơ động đồng thời tiếp tục hướng tới việc nuôi Jayce của Khan. GEN.G vẫn giữ lối chơi về giai đoạn sau với đội hình Wukong, Azir, Aphelios.

LCK Mùa Hè 2021 Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

Với nhiều hiệu ứng khống chế khó chịu từ Syndra và Trundle thì Lee Sin của Canyon thành công hạ gục Ruler 2 mạng sau 6 phút khiến cho Ruler cực thọt. Sau đó DK tiếp tục đánh lên cánh trên để nuôi Jayce GEN.G mặc dù đã cố gắng phản công nhưng DK vẫn là đội nắm quyền chủ động. Phút 24 DK thành công ăn được Baron. Phút 27 GEN.G quyết định giao tranh rồng dù thua 10k tiền mặc dù có được linh hồn rồng nhưng bị DK quét sạch. DK dứt điểm trận đấu ở phút 28.

LCK Mùa Hè Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

Sang ván đấu 2, GEN.G vẫn chọn 1 đội hình với những vị tướng mạnh ở giai đoạn sau. Ngược lại DK tiếp tục chọn đội hình với những vị tướng có thể gây áp lực sớm và đánh nhanh như Leblanc , Lee Sin.

LCK Mùa Hè Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

Nắm được vòng rừng của Xin Zhao Clid, DK tổ chức pha bang trụ ở đường dưới với 3 người hạ gục cặp bot của GEN.G khiến cho Ruler tiếp tục thọt trước Ghost. DK vươn lên dẫn trước nhưng GEN.G thể hiện sự lì đòn và chống trả quyết liệt với sự xuất sắc Viego của Rascal và Azir của BDD giúp GEN.G giữ lại trận đấu. Phút 35 DK cử Ghost và Khan tấn công vào đường giữa trong khi 3 thành viên còn lại ngăn cản đội hình GEN.G ở hang rồng. Rascal và GEN.G kịp thời phòng ngự khi nhà chính chỉ còn 200 máu. Phút 46 Showmarker xuất sắc oneshot được Viego của Rascal, DK lao lên hủy diệt GEN.G và dứt điểm trận đấu.

LCK Mùa Hè Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

Các bạn có thể xem video highlight của DK vs GEN.G ở phần dưới đây:

Cặp đấu thứ 2 T1 VS DRX với việc GEN.G vừa thua trước DK thì thắng trận này sẽ là cơ hội để T1 vượt lên trên.

T1 2 – 0 DRX

Giai đoạn cấm chọn T1 tiếp tục sử dụng đội hình cấu rỉa máu với Jayce, Nidalee và Jinx sẽ đảm bảo sát thương theo thời gian. DRX thì chọn đội hình mạnh về sau với Ornn, Ryze,Aphelios.

LCK Mùa Hè Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

T1 tiếp tục sử dụng lối đánh tập trung cho Canna khi Oner và Faker liên tục lên top gank Ornn của Kingen. Nhưng T1 không vượt lên quá nhiều và đội hình mạnh late của DRX vẫn có thời gian để tăng tiến sức mạnh. Phút 31 T1 ăn Baron thành công và tổ chức giao tranh tốt hơn, Jinx của Gumayusi và Jayce của Canna thoải mái xả sát thương. T1 quét sạch DRX và kết thúc trận đấu sau 33 phút thi đấu.

LCK Mùa Hè Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

Sang ván 2 DRX loại đi những quân bài rỉa máu của T1 và chọn Glankplank để khắc chế Gnar của Canna.

LCK Mùa Hè Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

Oner gank đường trên sớm tạo lợi thế cho Canna. DRX ngược lại liên tục khai thác vào cặp bot của T1. DRX có lợi thế trong khoảng thời gian lớn của trận đấu. Nhưng đầu tàu của T1 Faker đã lật ngược khi có 1 pha tốc biến bắt được 2 nguồn sát thương chính của DRX là Nidalee của Pyosik và Aphelios của Taeyoon. Mất đi chủ lực DRX tan vỡ, T1 lao vào dứt điểm trận đấu sau 37 phút thi đấu.

LCK Mùa Hè Tuần 9 Ngày 4: DK và T1 tiến vào top 4

Các bạn có thể xem thêm highlight của T1 vs DRX ở phân dưới đây:

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của LCK mùa hè 2021 Tuần 9 bảng xếp hạng đã có thay đổi khi DK vươn lên hạng 3, T1 vươn lên vị trí thứ 3 và GEN.G sau thất bại đã tụt xuống hạng 5. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn ở phía trước tuần thi đấu cuối cùng của LCK mùa hè 2021.

Tuần thi đấu cuối cùng của LCK mùa hè 2021 sẽ bắt đầu vào thứ 5(12/8) với 2 cặp đấu “AF VS HLE” ( 15g) và ” KT VS LSB” (18g).

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.