League of Legends bất ngờ được lột xác với đồ họa siêu khủng

Cùng ngắm bản đồ Summoner's Rift quen thuộc dưới "phép thuật" của công nghệ Unreal Engine 4

Liên minh huyền thoại sở hữu một diện mạo riêng - đó là đồ họa phong cách hoạt hình, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng một cách nhanh chóng nhờ giao diện hình ảnh và phông chữ đơn giản. Nhiều người băn khoăn bản đồ thực tế của tựa game sẽ trông như thế nào? Một nhà phát triển độc lập đã dựng lại Summoner's Rift trong Unreal Engine 4, và nó trông rất tuyệt. Nhà phát triển Wayne S. đã tái hiện Summoner's Rift bằng công cụ trò chơi phổ biến của Epic, mang lại cho bản đồ một diện mạo hoàn toàn mới. Trong phiên bản này, ánh hoàng hôn chiếu qua những hàng cây thông, nhảy múa trên những bụi dây leo và dương xỉ mọc dọc bờ sông bên cạnh những lối mòn trải dài ra các lane. Mặt nước gợn sóng và phản chiếu ánh sáng, còn đám rêu mềm mại phủ lên những tảng đá hình thành những con đường của bản đồ.

Video của Wayne S. không chỉ đưa người xem trải nghiệm diện mạo mới của Summoner's Rift mà còn thể hiện quá trình xây dựng và phát triển bản đồ. Wayne S. thảo luận về cách anh ấy lên ý tưởng cho bản đồ và tiết lộ một số chi tiết hữu ích ở mỗi bước sáng tạo. Video đem đến một lượng lớn thông tin về khối lượng công việc đằng sau quá trình dựng bản đồ. Wayne cũng chia sẻ một số mẹo và thủ thuật hữu ích anh ấy đã sử dụng để đẩy nhanh quá trình, chẳng hạn như thiết lập các công cụ tùy chỉnh cho UE4 để tự động hóa một số chức năng nhất định.

Wayne S. cũng đang thực hiện dự án riêng, một tựa game giải đố thế giới mở có tên là Doomsday với nội dung xoay quanh việc cứu giúp tất cả sự sống trong vũ trụ. Bạn có thể hỗ trợ Doomsday bằng cách tham gia Patreon của Wayne S.