Levi vẫn đang tập luyện một mình tại Việt Nam, chưa thể xuất ngoại

HLV Tinikun vừa đăng tải bức ảnh mới nhất về Levi, trong đó anh vẫn đang ở VN mặc dù giải đấu Academy League 2018 đã diễn ra nhiều tuần

Mặc dù đã chính thức gia nhập 100 Thieves Academy, tuy nhiên do trục trặc về visa nên Levi vẫn chưa thể có mặt và thi đấu cùng đội tuyển.100-thieves-levi Levi vẫn đang tập luyện một mình tại Việt Nam, chưa thể xuất ngoại 1

Sau một thời gian không xuất hiện, mới đây huấn luyện viên Tinikun đã đăng tải bức ảnh mới nhất về Levi.Trong bức ảnh, có vẻ như ngôi sao đi rừng vẫn đang tập luyện tại gaming house của GAM. Và trong những dòng trạng thái gần đây HLV Tinikun cũng hay nhắc tới Levi càng khẳng định việc Levi vẫn chưa thể xuất ngoại là đúng.

27459541_2001910793159709_6140474218792440014_n Levi vẫn đang tập luyện một mình tại Việt Nam, chưa thể xuất ngoại 2

Nhìn cách Levi lặng lẽ ngồi luyện tập một mình khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Khi mà mua giải mới đã bắt đầu, các đội tuyển cũng đã nhập cuộc. Rời khỏi GAM, lại chưa thể xuất ngoại chắc chắn Levi cũng sẽ cảm thấy buồn lòng khi nhìn những người đồng đội cũ của mình thi đấu. Mặc dù vậy thì cũng khá may mắn cho Levi khi anh vẫn luôn có GAM ở bên,tình cảm của những người đồng đội và cả HLV Tinikun.

Với Levi GAM còn là 1 gia đình
Với Levi GAM còn là 1 gia đình

Với những học trò khác khi đã rời GAM, Tinikun gần như không còn quan tâm đến họ nữa. Tuy nhiên, với Levi, anh vẫn đặc biệt quý mến. Bằng chứng là trong nhiều status, anh vẫn nhắc đến Levi như một đứa em thân thiết trong nhà.
untitled Levi vẫn đang tập luyện một mình tại Việt Nam, chưa thể xuất ngoại 4
Kể từ khi Levi chính thức xác nhận gặp trục trặc về visa tới nay đã gần 2 tuần nhưng hiện tại Levi vẫn đang phải chờ và có lẽ chính bản thân anh cũng chưa biết sẽ còn phải chờ trong bao lâu.