LMHT: Neeko giờ đây quá ‘phế’ vì những lỗi ngớ ngẫn

Người chơi đang phàn nàn rất nhiều khi Riot đang "bỏ bê" Neeko trước những lỗi game ảnh hưởng đến độ hiệu quả của vị tướng này.

Được ra mắt 2018, Neeko được xem là một vị tướng đặc biệt với bộ kĩ năng cho phép cô nàng giả dạng thành đồng minh để đánh lừa đối thủ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Neeko đang tỏ ra khá bị “thất sủng” bởi một số lỗi game ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của vị tướng này.

Một số lỗi game liên quan đến Neeko đã được cộng đồng Reddit tìm ra, điển hình như việc bản sao tạo ra từ W của vị tướng này trực tiếp thoát ra mà không bị tàng hình. Điều này giúp kẻ địch có thể nhận diện đâu là Neeko thật.

Bên cạnh đó, một lỗi tương tác khác giữa nội của Neeko và trang bị mới Vương Miện Suy Vong cũng khiến cô nàng này khó có thể tận dụng hiệu quả khả năng cải trang của mình. Cụ thể, trang bị Vương Miện Suy Vong sẽ tạo ra lớp màn chắn bao bọc xung quanh tướng, vì vậy khi Neeko giả dạng thành tướng đồng minh, lớp màn này hoàn toàn không bị mất đi. Kẻ địch hoàn toàn có thể dựa vào đó để xác định đâu là Neeko.

LMHT: Neeko giờ đây quá 'phế' vì những lỗi ngớ ngẫn

Thậm chí, trang phục Vệ Binh Tinh Tú của Neeko còn bổ sung thêm hiệu ứng đôi cánh cho đồng mình mà cô nàng này giả dạng, khiến nội tại của cô hoàn toàn vô dụng khi dễ dàng bị đối phương phát hiện.

LMHT: Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?
LMHT: Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?
Người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi rất lớn về việc những nhân vật trong series Arcane liệu có trở thành tướng mới trong LMHT hay không?

Mặc dù người chơi đang tỏ ra khá bất bình trước những lỗi game ảnh hưởng đến Neeko, nhưng phía Riot xem ra lại chưa có động thái cụ thể nào để khắc phục. Hi vọng rằng trong thời gian tới, Riot sẽ sớm ra tay để ngăn không cho những lỗi game khó chịu này ảnh hưởng đến người chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.