LMHT: Riot hé lộ bộ kỹ năng cực bá của Aurelion Sol mới

Aurelion Sol làm lại sẽ giúp bộ kĩ năng của vị tướng này trở nên lực hơn đúng với biệt danh Ác Long Thượng Giới.

Aurelion Sol có lẽ là một trong những vị tướng sở hữu cốt truyện ấn tượng nhất khi sở hữu nhiều khả năng vô cùng bá đạo. Tuy vậy, bộ kĩ năng trong game của vị tướng này lại thật sự chưa đủ để toát lên khí chất của một Ác Long Thượng Giới. Chính vì vậy mà mới đây, đội ngũ phát triển của Riot đã quyết định sẽ tiến hành thực hiện một vài chỉnh sửa đối với vị tướng này. Thông tin về Aurelion Sol làm lại hiện đang được cộng đồng rất quan tâm, theo chân Mọt tìm hiểu ngay nhé!

Ở thời điểm hiện tại, bộ kĩ năng của Aurelion Sol vẫn đảm bảo được một lượng sát thương đầu ra khó chịu. Đặc biệt, khả năng roaming của vị tướng này được game thủ đánh giá rất cao với chiêu thức giúp vượt địa hình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, điều khiến người chơi chưa hài lòng có lẽ nằm ở việc cả hoạt ảnh lẫn cơ chế kĩ năng của Aurelion Sol vẫn chưa đủ để khiến họ thỏa mãn.

LMHT: Riot hé lộ bộ kỹ năng cực bá của Aurelion Sol mới

Không để game thủ phải chờ đợi lâu, Riot King Cobra đã nhá hàng một số thay đổi sắp sửa được đưa ra đối với Aurelion Sol. Ý tưởng ban đầu của đội ngũ phát triển là biến kĩ năng của Aurelion Sol trở lên lực hơn với việc gia tăng kích cỡ của chiêu thức ở thời điểm cuối trận. Thông báo này khiến nhiều game thủ không khỏi nghĩ đến kĩ năng của Aurelion Sol trong ĐTCL, và đặt đấu hỏi về việc liệu kĩ năng này có được áp dụng cho Ác Long Thượng Giới trong Summoner’s Rift hay không.

LMHT: Lỗi mới khiến Neeko giả dạng Bel’Veth trở nên ‘yếu như sên’
LMHT: Lỗi mới khiến Neeko giả dạng Bel’Veth trở nên ‘yếu như sên’
Một lỗi tương tác xảy ra giữa Neeko và Bel'Veth khiến Hóa Hình Sư Ham Học trở nên "vô dụng" khi biến hình thành Nữ Chúa Hư Không.

Nhiều ý kiến cho rằng đội ngũ LMHT và ĐTCL đã có những trao đổi về việc những chỉnh sửa liên quan đến Aurelion Sol để giúp bộ kĩ năng của vị tướng này trở nên ấn tượng hơn. Trong mùa 7 của ĐTCL, Aurelion Sol là một unit 10 vàng sở hữu bộ kĩ năng cực kì bá đạo khi có thể mở rộng phạm vi gây damage sau mỗi lần tung chiêu. Ở thời điểm hiện tại, một số hình ảnh bị leak của Aurelion Sol sau khi được chỉnh sửa cũng khiến nhiều fan hâm mộ sục sôi.

Những thông tin nói trên hoàn toàn có thể khiến người chơi mong chờ về một đợt làm lại giúp Aurelion Sol trở nên bá đạo hơn về mặt kĩ năng. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!