Lộ diện tựa game và phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2018

Vào hôm thứ Tư, Google đã chia sẻ danh sách thường niên tổng hợp các nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu và từng khu vực riêng của mình.

Ở bảng xếp hạng Global, giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đứng đầu danh sách các chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Tiếp theo ở vị trí số hai là cố DJ Avicii nổi tiếng thế giới với bản hit Wake Me Up, cố nam ca sĩ Mac Miller, cố họa sĩ Stan Lee và bộ phim Black Panther.

Lộ diện tựa game và phim được

Bên hạng mục những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018, Black Panther lại bất ngờ đứng đầu danh sách, vượt lên trên cả, Deadpool (thứ hai), Venom (thứ ba), Avengers Infinity War (thứ tư) và Bohemian Rhapsody.

Lộ diện tựa game và phim được
Tìm kiếm về bom tấn Black Panther trên Google đứng nhất tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới.

Còn ở khu vực Mỹ, tựa game được tìm kiếm nhiều nhất chính là Fortnite, theo sau lần lượt là Red Dead Redemption 2, Fallout 76, Far Cry 5 và God of War.

Dù đang
Với sức nóng của mình, việc Fortnite dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Google 2018 cũng không có gì lạ.

Ở mảng phim ảnh, người dân Mỹ tìm kiến nhiều nhất vẫn là Black Panther, tiếp đến mới là Incredibles 2, Deadpool 2 và Avengers: Infinity War. Đáng chú ý, những tựa phim kén người xem hơn như A Quiet Place, A Star Is Born hay Bohemian Rhapsody cũng góp mặt trong Top 10 US.

Lộ diện tựa game và phim được

Còn bên dưới là các chủ đề hot nhất trên Google Việt Nam 2018:

Lộ diện tựa game và phim được

Bạn đọc quan tâm nhiều khu vực khác, có thể bấm vào đây để tham khảo thêm chi tiết.