Lộ mặt tựa game đá PUBG khỏi Top bán chạy nhất

Trong tuần qua, PUBG đã bị vượt mặt bởi một tựa game đến từ Trung Quốc trên bảng xếp hạng Top bán chạy nhất trên Steam.

Vừa qua Steam đã công bố bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam trong tuần vừa rồi (từ 24/9 đến 30/9), PUBG ‘đã’ bị đá ra khỏi vị trí số 1 bởi một cái tên đầy bất ngờ là Scroll Of Taiwu đến từ Trung Quốc.

Bảng xếp hạng tuần qua như sau:

  1. Scroll Of Taiwu
  2. Playerunknown’s Battleground
  3. Pathfinder: Kingmaster
  4. Monster Hunter:World
  5. NieR:Automata
  6. Shadow of the Tomb Raider
  7. CS:GO
  8. Assassin's Creed:Odyssey
  9. Battlerite Royale
  10. Middle-earth:Shadow of War

Scroll Of Taiwu đã tăng liền sáu bậc để chiếm trọn vị trí thứ nhất, PUBG chỉ đành ngậm ngùi lùi về vị trí thứ hai, ngoài ra bảng xếp hạng lần này còn chứng kiến sự xuất hiện của những cái tên mới như Pathfinder: Kingmaster, Assassin's Creed: Odyssey, Middle-earth: Shadow of War.

Scroll Of Taiwu, đối thủ nặng kí đã cướp mất ‘ngôi vương’ của PUBG là một tựa game lấy đề tài thần thoại và võ hiệp đến từ Trung Quốc, trong game, người chơi sẽ vào vai truyền nhân của gia tộc Taiwu thần bí để dấn thân vào chốn giang hồ với những lập trường khác nhau, hoặc thiện, hoặc ác, hoặc trung lập. Tất cả quyết định của người chơi đều ảnh hưởng tới thế giới trong game. Tựa game này ghi điểm ở phong cách đậm chất võ hiệp, xây dựng một giang hồ rộng lớn với những tình tiết chặt chẽ hợp lí.

PUBG bất ngờ bị soán mất ngôi vị quán quân của mình một phần là do nhà phát triển chưa có những biện pháp hợp lí để giải quyết những tồn tại của tựa game này, ví dụ như hiện tượng hacker tràn lan hay bug vẫn chưa được xử lí. Những điều này phần nào đã làm giảm đi trải nghiệm của người chơi. Liệu trong tuần tới PUBG có khôi phục được phong độ và giành lại ngôi quán quân của mình hay không?