Mặc đồ gợi cảm dạy Yoga, nữ streamer suýt “rơi” cả vòng một ra ngoài

Luôn lên sóng với những trang phục gợi cảm cùng các động tác khó nhằn, nữ streamer cuối cùng cũng gặp phải tai nạn khá nghiêm trọng.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp livestream, những nội dung đa dạng nối đuôi nhau ra đời. Không chỉ gói gọn trong trò chuyện và giải trí, độc lạ, một số treamer đã chọn cách phổ cập những vấn đề đời thường lên sóng để cả những người bận rộn nhất cũng có thể tiếp cận được, điển hình như nữ streamer Kaity Meow tại chuyên dạy Yoga online trên sóng.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn, Kaity Meow còn sở hữu một thân hình săn chắc và gợi cảm. Là một streamer hướng dẫn Yoga trực tuyến bên cạnh những buổi chia sẻ về cuộc sống của bản thân, Kaity Meow sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu.

Có thể bạn muốn xem: Sử dụng chiêu trò trên sóng, nữ streamer lộ ngực bị khoá kênh

Điều khiến những buổi phát sóng của Kaity Meow luôn đông đúc người xem, đặc biệt là nam giới bởi những lần lên sóng, cô nàng luôn chọn cho mình những trang phục cắt xẻ táo bạo và hợp thời trang thay vì những chiếc áo chuyên biệt nhàm chán. Nhưng cũng chính vì thế, Kaity Meow đã gặp phải một sự cố bất ngờ khiến cô nàng suýt bị khoá kênh.

Cũng như mọi lần, cô nàng ivestream dạy người xem cách tập yoga khoa học của mình để có thể sở hữu một thân hình chuẩn chỉnh trong mơ. Mọi thứ đáng nhẽ cũng chẳng có gì quá đáng nói nếu như trong lúc thực hiện một động tác ép người khá khó, vòng một của cô nàng gần như muốn chui hẳn ra ngoài chiếc áo thể thao bó sát gợi cảm.

Rất nhanh, những khoảnh khắc ấy đã được lưu lại và nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, đó cũng là điều khiến cô nàng Kaity Meow gặp phải khá nhiều rắc rối, khi bị nền tảng livestream đưa ra lời cảnh cáo và cân nhắc về mức án phạt. Cũng khá may mắn khi sau một thời gian bàn luận, kênh của Kaity Meow cuối cùng chỉ bị nhận một cảnh cáo, vì họ đánh giá rằng bản thân nàng streamer cũng không quá chủ động và có ý muốn khoe da thịt để nổi tiếng, câu view.

Quả là may mắn cho Kaity Meow, khi hiện tại, bên cạnh công việc streamer toàn thời gian, cô nàng gần như chẳng làm gì khác. Trước đó, Kaity Meow nổi lên như hot girl trong làng tiếp viên hàng không.