Mặc sườn xám xuyên thấu phản cảm, nữ Youtuber Hàn Quốc bị CĐM Trung Quốc doạ đánh sập kênh

Hành động mặc sườn xám cách điệu xuyên thấu để khoe thân câu view của nữ Youtuber Hàn Quốc được cho là hạ nhục và bôi nhọ trang phục truyền thống của Trung Quốc.

Nhắc tới các nữ Youtuber Hàn Quốc, có lẽ người ta sẽ không thể không nhắc tới cái tên Leezy. Cô nàng vốn được biết tới là một Youtuber nổi tiếng tại Hàn Quốc với những đoạn clip khoe giọng hát ngọt ngào cùng tài năng chơi đàn vô cùng điêu luyện. Bên cạnh việc được đầu tư nội dung, ngoại hình nổi bật của Leezy đã giúp các đoạn clip mà cô nàng đăng tải luôn thu hút lượng tương tác khủng của dân tình.

Dù vậy, Leezy cũng không ngại dung chiêu trò để thu hút lượt xem cho kênh Youtube của riêng mình. Thay vì thể hiện một bản tình ca lãng mạn như thường lệ, Leezy lại thu hút sự chú ý của dân tình bằng một đoạn clip khoe dáng đầy phô trương, phản cảm.

Diện một chiếc sườn xám cách điệu, cô nàng gần như chẳng chơi đàn mấy, thay vào đó chỉ cố gắng tạo dáng cho thật gợi cảm. Tuy nhiên lần này Leezy đã không thể ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng do lựa chọn bộ trang phục mang chất liệu xuyên thấu táo bạo tới mức quá đà.

Có thể bạn muốn xem: Nhan sắc gợi cảm của showgirl nổi tiếng bậc nhất làng game Trung Quốc

Có thể thấy, bộ đồ mà nữ Youtuber này chọn diện vốn chẳng hề mang một chút nào tác dụng che chắn. Dẫu đã đặt máy quay từ xa, người ta vẫn có thể trông thấy rõ miếng dán ngực màu hồng phía dưới lớp trang phục xuyên thấu. Style “có mặc như không” đã đem tới lượng view khủng cho đoạn clip này của Leezy.

Không chỉ đem lại lượt xem khủng, Leezy còn nhận về vô vàn chỉ trích bởi hành động phản cảm thay vì đi lên bằng tài năng. Sự việc còn trầm trọng hơn khi video đã đến tay cộng đồng mạng Trung Quốc và họ ngay lập tức thể hiện sự tức giận của mình khi Leezy khiến trang phục truyền thống của họ trở nên thô thiển và thấp kém. Họ đã để lại rất nhiều chỉ trích, thậm chí là đe doạ đánh sập kênh của cô nàng nếu không gỡ video và gửi lời xin lỗi đến người Trung Quốc.

Hiện Leezy vẫn chưa có phản hồi gì thêm, nhưng có lẽ cô nàng cũng đã có cho mình một bài học cho việc muốn đi theo lối phơi bày cơ thể hơn là cố gắng để hoàn thiện khả năng của mình.