Marvel's Avengers giới thiệu siêu anh hùng mới sở hữu khả năng "khổng lồ hóa"

Khan có khả năng biến hình, thay đổi kích cỡ các bộ phận cơ thể, từ đó giành được lợi thế trước kẻ thù khi giao đấu cận chiến.

Với các fan hâm mộ của Marvel và game nhập vai hành động, chắc chắn tựa game Marvel’s Avengers do Square Enix phát hành sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Là sản phẩm được nhượng quyền thương mại từ Marvel, tựa game không chỉ có sự xuất hiện của những nhân vật siêu anh hùng quen thuộc trên màn ảnh như Iron Man, Captain America, Thor, Black Widow… mà còn bao gồm cả những nhân vật nổi tiếng trong series comic của hãng.

Trong New York Comic Con mới đây, nhà phát triển Crystal Dynamics đã công bố nhân vật thứ sáu cho phép người chơi điều khiển – Ms. Marvel Kamala Khan. Theo như những tiết lộ từ kỹ sư thiết kế Vince Napoli của Crystal Dynamics, nhân vật mới này sẽ sở hữu năng lực cận chiến phi thường. Khan có khả năng “khổng lồ hóa” các bộ phận cơ thể mình, từ đó giành được những ưu thế trước đối thủ trong khi chiến đấu ở cự ly gần.

Ms. Marvel đã có mặt trong trailer trước đó của tựa game, nhưng chỉ xuất hiện trong vai trò một đứa trẻ của thảm họa “A-Day” – thứ khởi đầu cho mọi âm mưu. Câu chuyện bắt đầu vào 5 năm sau sự kiện đó, người chơi sẽ được điều khiển Ms. Marvel, người có được khả năng kéo dãn tứ chí sau khi tiếp xúc với sương mù Terrigen, kẻ thù của biệt đội Avengers giờ đây sẽ phải đối mặt với siêu anh hùng to hơn chúng 3, 4 lần.

Marvel’s Avengers sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 5 năm 2020 trên nền tảng PS4, Xbox One và PC.