Mất 3 năm người chơi mới tìm được quái vật ẩn trong game

Phải mất 3 năm trời game thủ Bloodborne mới tìm được con quái vật ẩn trong tựa game khó kinh dị này..

Nếu biết đến cái tênDark Souls hẳn bạn cũng đã một lần nghe vềBloodborne - người anh em đứng chung mái nhà với dòng game được mệnh danh là "khó nhằn" bậc nhất thế giới ảo. Mang chung một dòng máu với Dark Souls, tựa game này tiếp nối truyền thống đoạt mạng game thủ như gặt cỏ với độ khó điên người của mình. Nhưng không chỉ khét tiếng với lối chơi thử thách.. Bloodborne còn được biết đến qua những bí mật cho đến bây giờ sau 3 năm kể từ ngày phát hành chính thức vẫn chưa thể phá giải.

Hầu hết bí mật của game đều xuất hiện ở khu vực Chalice Dungeons vốn phục vụ như là một nơi cho game thủ khám phá và thử thách bản thân với hàng loạt boss ẩn không thể tìm thấy trong tuyến cốt truyện chính. Nay một trong những con quái vật những tưởng không tồn tại trong Bloodborne đã lộ diện sau đúng 3 năm lẩn khuất dưới ánh mắt người chơi.

Mang tên Flaming Undead Giant, xác sống khổng lồ với lưỡi kiếm bốc lửa này xuất hiện lần đầu tiên trong một đoạn demo của nhà phát triển. Tuy nhiên khi game phát hành chính thức game thủ không thể tìm thấy con quái vật này ở bất cứ nơi nào trong game. Sau một thời gian dài tìm kiếm cuối cùng fan hâm mộ Bloodborne đi đến kết luận Flaming Undead Giant đã bị loại bỏ khỏi phiên bản cuối cùng của Bloodborne trước ngày phát hành.

Tuy nhiên 3 năm sau, game thủ có nickname KolbrotKommander bất ngờ đụng mặt quái vật này trong Chalice Dungeons - đánh dấu lần đầu tiên con boss này thật sự lộ mình trong game sau một quãng thời gian rất dài. Hơn hết nó cũng chứng minh Bloodborne vẫn còn rất nhiều bí mật mà game thủ chưa thể khám phá và ở một góc tăm tối nào đó sâu trong mê cung game vẫn có những ánh mắt háu đói dõi theo game thủ.. chờ đợi họ chính thức lộ mình. Bạn đọc có thể xem toàn bộ đoạn Clip khám phá và chơi trò mèo vờn chuột với Flaming Undead Giant tại đây: