Mê mệt cùng loạt ảnh cosplay Albedo bikini ‘tươi roi rói’

Xem xong bộ ảnh cosplay Albedo này, chắc hẳn khối ông lại ước được trở thành Ainz Ooal Gown như trong Overlord cho mà xem

Overlord khởi đầu là một tác phẩm light novel thuộc thể loại Dark fantasy của tác giả Maruyama Kugane. Ngay từ khi ra mắt năm 2010, Overlord nhanh chóng được nhiều độc giả quan tâm. Trong số đó, ngoại trừ ‘main’ – Ainz Ooal Gown gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem nhờ sức mạnh ‘bá đạo’ cũng có một nhân vật khác chiếm trọn ‘spotlight’ trong mỗi tập phim bởi sự ‘đáng yêu’ và quyến rũ. Đúng, đó không ai khác ngoài Tổng quản thủ vệ của Đại Lăng Tẩm Nazarick – Albedo.

Được miêu tả là một nhân vật với vẻ đẹp hoàn hảo trong Overlord, Albedo khiến các fan bỏng mắt với ngoại hình vô cùng sexy và quyến rũ. Albedo sở hữu khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp với mái tóc dài đen bóng, buông xuống ngang lưng. Hình dạng thật sự của Albedo là 1 NPC thuộc Dị hình tộc.

Albedo vô cùng trung thành và dành trọn tình yêu của mình cho Ainz Ooal Gown. Albedo luôn ganh đua vì tình cảm của Ainz, cô rất dễ lên cơn ghen nếu có ai đó gần gũi với Ainz. Tuy nhiên Albedo không phản đối việc Ainz có nhiều thê thiếp miễn sao cô là vợ cả và là người Ainz yêu nhất là được. Đặc biệt, Albedo rất giỏi nội trợ, cô biết may vá, đan lát và thêu thùa… Tuy nhiên, Albedo ghét con người và xem họ như là một loài hạ đẳng.

Cũng chính vì cá tính và vẻ ngoài xinh đẹp như vậy, Albedo luôn được các coser từ khắp mọi nơi trên thế giới chọn làm hình mẫu để thực hiện những bộ ảnh cosplay Albedo vô cùng độc đáo và ‘đốt mắt’.

Dưới đây là loạt ảnh cosplay Albedo phiên bản bikini vô cùng đẹp mắt của coser 水淼aqua, hãy cùng Kênh Tin Game chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng mlem và tự thầm ước mình được như Ainz Ooal Gown để luôn có một cô nàng như thế này trung thành ‘đến chết’ nhé!

Mê mệt cùng loạt ảnh cosplay Albedo trong trang phục bikini 'tươi roi rói'Mê mệt cùng loạt ảnh cosplay Albedo trong trang phục bikini 'tươi roi rói'Mê mệt cùng loạt ảnh cosplay Albedo trong trang phục bikini 'tươi roi rói'Mê mệt cùng loạt ảnh cosplay Albedo trong trang phục bikini 'tươi roi rói'

Bộ ảnh nhận được sự phản hồi tích cực kỳ phía cộng đồng bởi ‘thần thái’ khá sát với những gì Albedo thể hiện trên phim. Có đầy đủ nét trong sáng dễ thương nhưng cũng không kém phần…’damdang’ như cá tính của cô nàng.

Mê mệt cùng loạt ảnh cosplay Albedo trong trang phục bikini 'tươi roi rói'Mê mệt cùng loạt ảnh cosplay Albedo trong trang phục bikini 'tươi roi rói'

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?