MergeCrafter – Magical Merge World trò chơi ghép 3 cực kỳ hấp dẫn

Ghép tất cả vật phẩm, chế tạo những cái xẻng, chặt cây,... làm sống lại những vùng đất bỏ hoang. Tất cả đều tạo nên nét hấp dẫn của trò chơi.

MergeCrafter là trò chơi thuộc giải đố thể loại ghép 3 đưa bạn đi phiêu lưu qua các vùng đất bí ẩn của thế giới Runaria. Game sở hữu đồ họa 2D với nét vẽ vuông góc pixel đậm chất Minecraft.

Bạn có thể ghép 3 tất cả mọi thứ và nếu ghép được 5 vật phẩm giống nhau một lúc bạn sẽ được những phần thưởng đặc biệt như rìu, xẻng hoặc thậm chí là cần câu. Phù phép các công cụ của bạn với phép thuật, đào kho báu, thu thập các khối vuông và khai thác quặng để tăng mạnh kinh tế nhé.

Nhiệm vụ của bạn khi chơi MergeCrafter Mobile là xây dựng các thành phố, hồi phục các vùng đất bị bỏ hoang để đem lại kinh tế. Ngoài ra bạn còn có thể khám phá các hầm ngục được bảo vệ bởi các con rồng để, tìm kiếm cho mình các công thức ghép mới.

Những tính năng đặc sắc trong MergeCrafter:

+ Đồ họa 2D phong cách Minecraft cực kỳ quen thuộc.

+ Ghép 3 vật để tăng cấp độ, ghép 5 sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt!

+ Hệ thống xã hội kinh tế phong phú.

+ Hệ thống nhiệm vụ hầm ngục độc đáo.

+ Nhiều vùng đất tối tăm để giải cứu, chinh phục thế giới.

+ NPC cực kỳ quyến rũ.

+ Có thể chơi khi không có mạng.

Tải game MergeCrafter cho        Android        –        APK      –       IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.