Metal Slug Commander: Sống lại ký ức Rambo lùn

Với lối chơi mới nhưng vẫn giữ nguyên hình ảnh quen thuộc, game mang đến một trải nghiệm mới mẻ dành cho một sản phẩm tuổi thơ nhiều kỷ niệm.

Với người chơi thế hệ 8x, 9x Metal Slug còn được biến đến với cái tên gọi thân quen Rambo Lùn, là một series game hành động màn hình ngang cổ điển được phát triển bởi SNK Playmore.

Metal Slug Commander có thể được xem là một dị bản của dòng game này dành cho nền tảng di động. Game thuộc dòng thẻ tướng với đồ họa pixel kinh điển, các trận chiến được tái hiện hết sức mãn nhãn.

Bối cảnh trò chơi bắt đầu vào thời kỳ hậu trận chiến với người ngoài tinh, tuy nhiên hòa bình không tồn tại được lâu. Các thế lực nổi lên khắp thế giới, bộ chỉ huy ngay lập tức triệu tập các anh hùng khắp nơi trên thế giới xây dưng lực lượng hòng đem lại hòa bình mãi mãi.

Đội hình trong Metal Slug Commander Mobile gồm 5 thành viên, bạn có thể triệu hồi tất cả các nhân vật trong series từ Macro, Trevor đến người ngoài hành tinh, xe tăng chiến đấu,… Mỗi đơn vị đều có kỹ năng riêng biệt nhưng trước sau vẫn trung thành với đồ họa gốc.

Bạn có thể nâng cấp đội hình của mình thông qua các tính năng truyền thống của dòng thẻ tướng như tăng cấp độ, tăng sao, trang bị,… Từ đó xây dựng các đội hình khác nhau để chiến đấu với các con trùm khổng lồ, người ngoài hành tinh, nhà bác học điên,…

Đặc sắc của Metal Slug Commander:

+ Sống lại ký ức hào hùng của dòng game Rambo Lùn.

+ Số lượng tướng cực nhiều với kỹ năng riêng biệt.

+ Cấp độ các thẻ tướng được chia sẻ với nhau, giúp người chơi có thể xoay chuyển đội hình dễ dàng.

+ Game cam kết một server duy nhất để tương tác với tất cả người chơi toàn thế giới.

+ Gameplay cực kỳ dễ nắm bắt, tập trung vào trải nghiệm chơi.

Tải game Metal Slug Commander cho        Android         –         APK          –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.