Metro Exodus: The Two Colonels - FPS kinh dị đưa game thủ trở lại tàu điên ngầm bỏ hoang

4A Games không hề nói chơi khi đưa phong cách của hai tựa game Metro Exodus tiền nhiệm quay lại phiên bản mở rộng sắp tới The Two Colonels

4A Games đã thông báo bản mở rộng The Two Colonels của Metro Exodus sẽ mang phong cách của hai trò chơi đầu tiên trong sê-ri, với lối chơi một chiều trong "môi trường ngột ngạt". Từ trailer mới phát hành trong tuần qua, có thể thấy 4A Games không hề nói đùa. Bối cảnh của The Two Colonels được đặt trong các đường hầm bên dưới thành phố chết Novosibirsk, nơi Đại tá Khlebnikov đến thăm con trai của mình, Kirill. Nhưng cũng tại nơi đây, những người sống sót đang gặp rắc rối lớn: mức độ phóng xạ ngày càng cao, các cuộc tấn công đột biến ngày một gia tăng. Một năm sau, Đại tá Miller sẽ đi theo dấu chân của Khlebnikov, trải qua cuộc hành trình tương tự và trải nghiệm lại chuỗi ngày đau khổ đó.

Đoạn trailer trông giống một phần từ 2033 hoặc Last Light ở các chi tiết như đường hầm bẩn thỉu, tối tăm và những con thú đáng sợ. Tựa game cũng được bổ sung một loại súng phun lửa mới - một loại vũ khí nguy hiểm khi sử dụng trong nhà. Metro Exodus: Two Colonels hiện có giá 8 đô la trên Epic Games Store và Steam. Người chơi cũng có thể mua bản mở rộng qua thẻ mở rộng Metro Exodus trị giá 25 đô la. Bản mở rộng thứ hai, Sam's Story, sẽ theo chân cuộc phiêu lưu của một lính thủy đánh bộ Mỹ từng làm việc tại đại sứ quán Moscow thời điểm bị đánh bom, trên đường trở về quê hương. Sam's Story dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.