Milona đăng đàn chữa cháy drama “lỡ mồm” nhưng lại khiến mọi chuyện càng đi xa hơn

Việc up lại đoạn video này lên trang cá nhân có thể xem như tự tay đưa bằng chứng, và việc Milona bị mời lên cơ quan chức năng thì chắc chỉ sớm muộn thôi.

Trong thời gian gần đây cộng đồng mạng đang xôn xao với thông tin nữ streamer đình đám một thời của LMHT Việt – Milona đã có những phát ngôn vạ miệng trên sóng livestream trước hàng trăm nghìn người.

Theo đó không chỉ cho rằng những người đầu hói là do xem phim 18+ quá nhiều, phát ngôn sau đó của cô còn vô cùng gây tranh cãi khi xúc phạm người khác, khiến nhiều người xem buổi livestream đó phải cảm thấy cực kỳ phản cảm.

Cộng đồng đang truyền tay nhau đoạn clip cắt về phát ngôn của nữ streamer trên nhiều nền tảng. Phản ứng của cộng đồng tương đối gay gắt và đa phần đều cho rằng hành động của Milona là thiếu suy nghĩ.

Hiện clip buổi livestream đã bị xóa, và phần lớn cư dân mạng đều cho rằng với pha để mồm đi chơi xa thế này thì rất có thể trong tương lai, nữ streamer lơ ngơ sẽ phải đứng trước vành móng ngựa hoặc phải chịu phạt hành chính vì lỡ mồm.

Milona là nữ streamer rất nổi tiếng trong làng LMHT Việt

Tuy vậy trong lúc mơ hồ này thì cô nàng streamer này lại có một nước đi được đánh giá là khá vào lòng đất khác. Theo đó, cô đã up lại chính xác đoạn video mình phát ngôn bậy bạ đó lên trang cá nhân kèm theo nhiều lời lẽ để thanh minh :

Theo đó, việc up lại đoạn video này lên trang cá nhân có thể xem như việc tự tay đưa bằng chứng đến cho cơ quan chức năng, đồng thời xác nhân mình có hành vi bôi nhọ ở trên. Chưa kể, việc “tiếp thị” rộng rãi drama đến vô số những người hâm mộ chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện ra sao sẽ tạo thành một phản ứng xấu và ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng người dùng mạng xã hội.

Có thể bạn muốn xem thêm: Một trang web xem anime lậu “phổ biến” có khản năng bay màu vĩnh viễn rất cao

Hiện tại các đoạn tin nhắn thanh minh trên đã hoàn toàn bị xóa trên trang cá nhân, nhưng tất cả cư dân mạng đều cho rằng với việc “vạch áo cho người xem lưng” thế này, việc Milona bị cơ quan chức năng mời lên làm việc như Zeros khi truóc chỉ còn là chuyện một sớm một chiều mà thôi.