Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE: Robot đại chiến phiên bản ‘ Gundam’

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE mang đến lối chơi nhập vai chiến đấu theo lượt độc đáo, kết hợp yếu tố tính toán đầy chiến thuật.

Giới thiệu

Là một fan chân chính của Gundam, đam mê với máy móc biến hình theo văn hóa nhật, thì tiếp theo series của dòng game này BANDAI NAMCO đã ra Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE phục vụ cho game thủ đam mê, bạn còn chần chờ gì nữa nào mà không nhào vô.

Gameplay

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE là phiên bản vừa nhập vai vừa đánh theo lượt và có cả tính chất phiêu lưu của dòng game đã quá phổ biến này. Khi tham gia vào trò chơi này bạn có cơ hội tận hưởng tất cả những bản tóm tắt về loạt phim anime Gundam, kể cả các bản ngoại truyện có thể được bắt gặp khi tham gia trò chơi.

Bản chất vẫn là game RPG đánh theo lượt, bạn sẽ phải xây dựng một đội hình của bản thân, chiến đấu các trận 6v6 với máy hay là các cuộc so tài pvp.

Bên cạnh các cảnh phim anime trong game thì đồ họa của game được trau chuốt rất tốt, hình ảnh 3D rất rõ nét, đồng thời các hiệu ứng hình ảnh kỹ năng của các gundam trong trò chơi rất bắt mắt, chắc chẵn sẽ thỏa lòng của các fan đam mê.

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE: game 3D nhập vai đánh theo lượt

Ngoài ra cơ chế chơi game cũng rất đơn giản, những người đã từng trải nghiệm qua các trò chơi trong dòng game này thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với các loại tạo hình hay cách chơi, skill của các nhân vật, robot trong trò chơi này.

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE: game 3D nhập vai đánh theo lượt

Không những thế lối chơi cũng khá đơn giản, có tích hợp tính năng tự động đánh nên những ai mong muốn tham gia trò chơi này thì không cần ngần ngại để bắt đầu hành trình mới của mình đâu.

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE: game 3D nhập vai đánh theo lượt

Điểm đặc sắc của Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE

Là đứa con tinh thần tiếp theo của nhà BANDAI NAMCO dành cho các gamer đam mê, hay những fan của các bộ anime gundam đình đám thậm chí là những người vừa bước vào ngưỡng cửa của sự yêu thích robot đồ sộ này.

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE: game 3D nhập vai đánh theo lượt

Chắn chắn Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE không bao giờ làm bạn thất vọng với lối chơi theo lượt dễ dàng nắm bắt, chế độ 6v6 máu lửa, hay đồ họa 3D với những màn bắn laze, tên lửa, súng ống đậm chất “Gundam” cùng với hàng loạt cảnh cắt anime đặc sắc được thêm vào trong game.

Chỉ còn mỗi điều là game phát hành sẽ chỉ ra phiên bản tiếng Nhật, nên lúc đầu khá khó khăn để nắm bắt, nhưng làm gì làm khó được niềm đam mê đúng không các bạn.

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE: game 3D nhập vai đánh theo lượt

Link tải: AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?