MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam

Trong buổi Offline ngày 17/01/2018 tổ chức tại Hà Nội vừa qua, MSI đã giới thiệu đến các đơn vị phân phối, báo chí về 4 dòng sản phẩm mới được đưa vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu MSI từ lâu đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường phần cứng máy tính trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Ở MSI, game thủ nhìn thấy được những sản phẩm chất lượng, luôn nằm ở phân khúc cao tách biệt hoàn toàn so với những đối thủ cạnh tranh.

Nếu như bạn đọc đã biết đến MSI qua các sản phẩm Laptop, bo mạch chủ, card đồ họa thì bắt đầu từ năm 2018, hãng tiếp tục cung cấp cho gamer hàng loạt lựa chọn về màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe hoàn toàn mới. Đây cũng chính là những sản phẩm chủ đạo nằm trong chiến dịch mở rộng quy mô của MSI cũng như đánh mạnh vào phân khúc khách hàng game thủ.

MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 1

Đối với Màn Hình, MSI mang đến 3 sản phẩm mới mã Optix G24C, G27C2 và AG32C. Tương đương với đó là 3 mẫu mã kích thước 24 inch, 27 inch và 31,5 inch. Cả 3 loại màn hình này của hãng đều được thiết kế màn hình cong thức thời, tần số quét 144Hz hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm game mượt mà và khả năng điều chỉnh góc nhìn vô cùng linh hoạt.

MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 2

Tất cả những công nghệ được áp dụng trong màn hình MSI bao gồm độ cong 1800R, FreeSync, phản hồi nhanh đều được NSX tập trung vào các trải nghiệm khi chơi game. Bộ đôi màn hình mới kết hợp với sản phẩm VGA sẵn có của MSI hứa hẹn sẽ đem đến cho gamer những hình ảnh khi chiến game mượt mà, đẹp mắt nhất.

MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 3

Đối với bàn phím, bộ 3 nhãn hiệu Vigor GK80, GK70, GK40 là 3 sản phẩm bàn phím cơ cùng MSI công phá phân khúc tầm trung ~ cao cấp trong thời gian tới. Mặc dù không thiếu những thử thách với các sản phẩm bàn phím cơ đang có trên thị trường nhưng MSI tỏ ra khá tự tin với chất lượng thương hiệu đã được khẳng định những năm vừa qua.

MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 4

Với khung nhôm thiết kế chống giật, chất liệu ABS được sơn phủ trên GK80 và Gk70, đây sẽ là hai sản phẩm chính được nhiều gamer quan tâm mỗi khi phải lựa chọn giữa các loại bàn phím cùng giá thành. Trong thời điểm hiện tại, các loại bàn phím cơ này của MSI mới chỉ cung cấp lựa chọn Red Switch. Blue Switch và Brown Switch sẽ lần lượt được hãng đem về Việt Nam trong thời gian tới.
MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 3

Về 3 sản phẩm chuột chơi game, Clutch GM70, GM 60, GM40 đều được MSI định hình là 3 loại chuột chuyên game phân khúc từ cao đến thấp. Nếu như GM40 được thiết kế tối giản cạnh tranh với các sản phẩm phân khúc thấp thì GM70, GM60 lại mang đến cho gamer khả năng thay thế rất linh hoạt.

MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 6

Toàn bộ vỏ bọc của hai loại chuột này đều có thể tháo rời vô cùng dễ dàng và được gắn với nhau bằng nam châm. Với những thành phần kèm theo mỗi con chuột, gamer như có nhiều cách tinh chỉnh hơn cho mỗi kích thước nắm chuột mà mình mong muốn.

MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 7

Cuối cùng là bộ 3 tai nghe Immerse, GH70 GH60, GH10, DS502 là các sản phẩm tai nghe có thiết kế khá ấn tượng khi tất cả đều thuộc dòng closed-back mang đến cho gamer khả năng cách âm tuyệt đối để tập trung vào trải nghiệm game.

MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 8

Ngoại trừ GH10, MSI khá thức thời khi cung cấp loại tai nghe dành riêng cho trải nghiệm chơi game trên di động. Ưu điểm về sự gọn nhẹ, chất lượng hứa hẹn GH10 sẽ thay đổi thói quen của nhiều game thủ Việt vốn chỉ trải nghiệm game qua các loại tai nghe inear.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: https://www.msi.com/Gaming-gear

Fanpage: https://www.facebook.com/MSIGamingVietnam/

Một số hình ảnh khác từ buổi offline:

img_0044 MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 9MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 10MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 11MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 12MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 13MSI MSI chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới: Màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe tại thị trường Việt Nam 14