Mù mắt với Red Dead Redemption 2 - GTA phiên bản cao bồi có đồ họa đẹp như đời thật

Red Dead Redemption 2 - Người anh em của GTA 5, vừa chính thức trình diễn trường đoạn Gameplay đầu tiên với đồ họa vào hàng "chọc mù mắt".

Sau sự thống trị của GTA 5 thì người ta lại nhìn về Red Dead Redemption 2 - sản phẩm tiếp theo dưới tay Rockstar Games đình đám. Không còn thế giới hiện đại với những tòa nhà cao chọc trời, Red Dead Redemption 2 đưa game thủ chu du vào miền Tây năng gió của một nước Mỹ vô giới luật. Những tay cao bồi xé gió trên lưng ngựa, nhưng băng đản đánh cướp khắp nơi hay những thợ săn tiền thưởng khét tiếng.. tất cả sẽ được tựa game thể hiện sống động chưa từng thấy.

Tuy nhiên điều đáng nói là trước đây "GTA phiên bản cao bồi" này chỉ trình diễn những trường đoạn Trailer mập mờ, cho người xem nhìn thấy những đoạn "Cinematic" chứ hoàn toàn không phải gameplay thật. Nhưng nay câu chuyện ấy đã khác khi Red Dead Redemption 2 lần đầu tiên mang đến fan hâm mộ hình ảnh Gameplay thật sự của mình, thổi bay game thủ bằng nền đồ họa vào hàng cực phẩm:

Trailer game Red Dead Redemption 2.

Như bạn đọc đã thấy, Red Dead Redemption 2 đưa game thủ vào mảnh đất miền Tây nước Mỹ với diện tích bao la và những cánh đồng trải rộng ngút tầm mắt. Hình ảnh phi trên lưng ngựa với những ngọn đồi xa xăm ẩn chứa biết bao hiểm nguy và bí ẩn quả thật mang đến cảm giác thôi thúc khó tả trong lòng game thủ.

Không những thế Red Dead Redemption 2 còn mang đến một lối chơi đa dạng nhất từ trước đến nay. Thể hiện đúng chất của một mảnh đất vô giới luật, game thủ sẽ đụng mặt với vô vàn những câu chuyện và tình huống khác nhau.. Với mỗi tình huống ấy người chơi có thể chọn bỏ qua hay đối mặt trực tiếp với khẩu súng lục bên hông. Ví như gặp một băng đảng đối địch bạn có thể chọn xử đẹp chúng hay bỏ đi, trong khi những quyết định này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ về sau. Điển hình như nếu một thành viên trong băng đảng ấy có người thân khi gặp được bạn họ sẽ chửi bới hay thậm chí cố gắng báo thù.

Red Dead Redemption 2 dự kiến phát hành vào ngày 26 tháng 10 trên Xbox One và Playstation 4. Phiên bản PC hiện vẫn chưa được công bố chính thức. KenhTinGame sẽ cập nhật mọi thông tin cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.