Nam Blue khiến fan phát sốt khi khoe giọng hát ngọt ngào với bản hit “HongKong1”

Cho dù đây có thể không phải là sở trường quá nổi bật của Nam Blue, nhưng qua việc thể hiện một chút tài lẻ như trên cũng đủ cho thấy được sự đa tài của chàng streamer 29 tuổi này.

Khi nhắc đến Nam Blue (Phan Thanh Nam), chắc hẳn người ta sẽ luôn nhớ đến hình ảnh của một streamer/creator đầy tâm huyết, điềm tĩnh và chuẩn mực. Chính thức được chọn là một trong 5 đại diện của Việt Nam trong chương trình Facebook Gaming tham dự Thailand Gameshow diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của nam streamer này suốt thời gian qua. Chưa dừng lại ở đó, với hàng dài các fan hâm mộ tại Thái Lan xếp hàng xin chữ ký, càng chứng tỏ một điều rằng sức ảnh hưởng của Nam Blue không chỉ riêng đối với cộng đồng game thủ trong nước, mà tên tuổi của anh chàng còn đã và đang vươn tầm Đông Nam Á.

Không chỉ có tài chơi game và khả năng nói chuyện có duyên, Nam Blue còn sở hữu một giọng hát cũng “không phải dạng vừa đâu”. Bằng chứng là mới đây, anh chàng vừa mới khoe giọng hát của mình trước đông đảo các fan với đoạn cover bài hit “HongKong1” khiến nhiều người bất ngờ. Chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm của nam streamer thật sự phù hợp với câu chuyện tình buồn trong bài hát này.

Rất nhiều fan hâm mộ đã không ngớt dành lời khen trước giọng hát ngọt ngào, tình cảm của Nam Blue, thậm chí đùa rằng “chuyển sang làm ca sĩ luôn anh Nam ơi”, “ai đồng ý cho anh Nam làm ca sĩ thì thả tim”… Có fan còn tâm đắc nhận xét: “Bài này có khi hay nhất rồi, từ lúc theo dõi anh Nam trên Youtube đến giờ, bài này có khi anh Nam hát hợp nhất, nghe kết ngay từ vài câu đầu”. Cho dù đây có thể không phải là sở trường quá nổi bật của Nam Blue, nhưng qua việc thể hiện một chút tài lẻ như trên cũng đủ cho thấy được sự đa tài của chàng streamer 29 tuổi này. Với sự chân chất, mộc mạc của mình, cũng như những nỗ lực, tâm huyết dành cho đam mê, Nam Blue chắc chắn sẽ càng ngày càng nhận được thêm nhiều tình cảm yêu mến từ đông đảo người hâm mộ hơn nữa.