Ngắm nhìn tâm hồn trắng ngần tròn trịa của nữ người mẫu nội y nghiện cosplay

Không chỉ trung thành với những bức hình nội y đầy gợi cảm, nữ người mẫu còn rất đam mê và tích cực đăng tải những bức hình cosplay cực hút mắt của mình trên trang cá nhân.

 là thành viên của JKF – một công ty người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản quy tụ dàn chân dài tham gia nhiều bộ ảnh người lớn nóng bỏng, Vickybaby (Xixi) sở hữu cho mình trang cá nhân với lượng người theo dõi đông đảo không hề thua kém gì các ngôi sao giải trí.

Trên các trạng mạng xã hội của mình, Vickybaby cũng thường đăng tải rất nhiều bức ảnh đốt mắt của bản thân và nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ phái nam. Không chỉ gói gọn công việc trong vai trò người mẫu ảnh, Vicky còn thường xuyên nhận lời làm gương mặt đại diện cũng như thực hiện vai trò quảng bá cho các hãng game, mỹ phẩm trong nước được yêu thích.xuyên nhận lời làm gương mặt đại diện cũng như thực hiện vai trò quảng bá cho các hãng game, mỹ phẩm trong nước được yêu thích.

Có thể bạn muốn xem: Nhan sắc cực phẩm của gái xinh Hàn Quốc sở hữu những đường cong chết người

Ngoài ra, cô nàng còn rất thích cosplay và thường hoá thân vào những nhân vật có vẻ ngoài ngây thơ nhưng thân hình ác quỷ.