Người yêu đã chết của Wonder Woman có khả năng sẽ trở lại trong phần 2?

Là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong phần đầu, sự hi sinh của Steve Trevor khiến người xem vô cùng tiếc nuối và hi vọng sớm được gặp lại chàng phi công trên màn ảnh.

Phần 1 của Wonder Woman được coi là bộ phim về nữ siêu anh hùng thành công nhất của nhà DC, cũng là bộ phim gây tiếng vang nhất của hãng này hồi năm ngoái (2017). Trên thực tế, cũng nhờ bộ phim này mà mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn đế các nữ siêu anh hùng. Vì vậy, các fan hâm mộ vô cùng mong mỏi sớm phần 2 của Wonder Woman sớm được ra mắt và có thể gặp lại các nhân vật ở phần trước. Trong số đó, người bạn trai đã hi sinh của nữ chiến binh Amazon - Steve Trevor cũng là nhân vật mà khán giả hi vọng có thể thấy anh xuất hiện trong Wonder Woman 2.

Như chúng ta được biết, Steve Trevor là một phi công chiến đấu của quân đội Mỹ và là người yêu của Diana Prince (Wonder Woman). "Phản ứng hóa học" giữa Chris Pine và Gal Gadot là một trong những thế mạnh lớn nhất của Wonder Woman, điều này khiến cho sự hy sinh của anh ta ở phần cuối có sức ảnh hưởng lớn hơn nhiều. Mặc dù nhân vật Steve Trevor đã cướp máy bay ném bom có chứa khí độc và hy sinh mình để đốt nó ở một khoảng cách an toàn xa dân cư trong phần 1, nhưng tờ Screen Rant tiết lộ, phần tiếp theo đang tìm cách đưa Pine trở lại cho Wonder Woman 2. Hiện tại, vẫn chưa rõ nhà sản xuất có kế hoạch gì nhưng dường như nó đang được tiến hành.

Gần đây, có một tài khoản instagram Byron Del Pozo đã chia sẻ video có hình ảnh Chris Pine (diễn viên thủ vai Steve Trevor) trong Wonder Woman 2 . Hiện tại nó đã bị chủ tài khoản xóa đi, tuy nhiên các bức ảnh và video được chụp từ xa, vì vậy rất khó để nói chắc chắn rằng đây thực sự là Chris Pine. Tuy nhiên, âm thanh và chú thích nói rằng đây là Pine và nữ diễn viên Gal Gadot cũng ở đó. Điều rõ ràng là có một đoạn giới thiệu ở bãi đậu xe Landmark Mall (Alexandria, Virginia) mà trang Washington Business Journal trước đây đã tiết lộ sẽ là một địa điểm quay phần 2 của bộ phim. Sự trở lại của phi công Steve Trevor vẫn chưa được giải thích, nhưng đã có một số giả thuyết về cách anh có thể trở lại. Có thể anh sẽ được hồi sinh bằng một cách nào đó, hoặc nam diễn viên Chris Pine trở lại vào vai một hậu duệ của Steve Trevor. Hoặc đơn giản nhất, người yêu Wonder Woman sẽ trở lại theo một hình thức đơn giản hơn thông qua những giấc mơ hay thông qua hồi tưởng về quá khứ của người khác.