Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1)

Trailer đầu tiên của bom tấn Avengers: Infinity War đã chính thức ra mắt và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu. Sau đây hãy cùng KenhTinGame điểm qua một vài chi tiết ẩn rất đáng được lưu ý thông qua đoạn Trailer vô cùng mãn nhãn này:

Nhân dạng con người của Vision

Trong Trailer, chúng ta có thể thấy một phân đoạn khá lãng mạn, đó là khi Vision trong nhân dạng con người (nhưng vẫn không thể che dấu được viên đá Mind Stone trên trán) và Wanda (Scarlet Witch) ở cùng với nhau, dựa vào cử chỉ thì có thể thấy giữa hai người đã nảy sinh tình cảm trên mức “đồng đội”.

avengers-3-vision Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1) 1

Nhiều ý kiến cho rằng đây thực tế chỉ là hình ảnh trong giấc mơ của Vision, khi anh ta được sống một cuộc sống của con người cùng với cô gái mà anh yêu. Trong comic, Vision cũng có một danh tính con người với tên gọi Victor Shade. Tuy nhiên thì dù phân cảnh trên là thực hay ảo, thì rõ ràng là giấc mơ của Vision cũng khó trở thành hiện thực, khi sau đó là cảnh anh ta bị khống chế và gỡ viên đá vô cực bởi tay sai của Thanos, và số phận của anh ta cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

“Có một ý tưởng…”

Đoạn Trailer mở đầu bằng những câu dẫn truyện được tiếp nối bởi chính các nhân vật kỳ cựu nhất của Avengers, bắt đầu bằng “There was an idea”  – “Đã có một ý tưởng”… Thực tế đây chính là câu nói của Nick Fury trong Avengers 1, sau sự kiện tàu sân bay của S.H.I.E.L.D bị tập kích bởi sự sắp đặt của Loki và các thành viên xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng:

“Đã có một ý tưởng…Tập hợp một nhóm những con người phi thường, để xem liệu chúng ta có thể trở nên vĩ đại hơn, để khi họ cần tới chúng ta, chúng ta có thể xông pha vào những trận chiến, mà họ không thể.”

tony Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1) 2

Nội dung câu nói cũng đã được thay đổi chút ít, và thay vì Nick Fury thì từng thành viên trong Avengers mới là người nhắc lại mục đích thành lập của biệt đội này, như một cách để vực dậy tinh thần trong một cuộc chiến gần như tuyệt vọng.

Số phận của cư dân Argard

Nếu ai đã xem qua Thor: Ragnarok thì đều biết rõ rằng cư dân Argard đã di dời khỏi vùng đất này trên một con tàu vũ trụ khổng lồ sau sự kiện Tận thế. Khi Trailer mới ra mắt, Loki tiếp tục bị gắn mác một kẻ phản bội khi anh ta dâng viên đá Space Stone cho Thanos.

Nhưng điểm qua các chi tiết khác, với hình ảnh thi thể người Argard nằm la liệt trên mặt đất, Thor bỗng chốc bị lưu lạc trong vũ trụ và chạm mặt nhóm Vệ binh dải Ngân hà, còn Loki thì dâng viên đá với vẻ mặt không lấy gì làm “cam tâm”, thì có thể hiểu rằng số phận của cư dân Argard chắc hẳn lành ít dữ nhiều, và hành động của Loki, có lẽ là một sự bắt buộc, để cứu sống thần dân của mình, hoặc đơn giản là để cứu chính bản thân anh ta.

avengers-3-loki Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1) 3

Tony đã liên lạc với Cap, khôi phục lại lõi công nghệ

Sau cuộc chiến Civil War, Captain America đã gửi một thông điệp tới Tony cùng chiếc điện thoại khá lỗi thời với nội dung “hãy gọi khi anh cần giúp đỡ”. Và trong phân cảnh Tony xuất hiện cùng Bruce Banner và Dr. Strange, chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên tay anh ta. Dù là một chi tiết rất nhỏ nhưng điều này cũng hé lộ về sự tái ngộ của biệt đội Avengers.

avengers Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1) 4

Cũng tại địa điểm này, chúng ta có thể thấy rằng bộ phận lõi phản ứng hồ quang mà anh đã hủy bỏ trong Iron Man 3. Vậy điều gì đã khiến Tony phải lắp đặt lại hệ thống này?

avengers-3 Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1) 5

Sự xuất hiện của Black Order và quân đoàn Outrider

Black Order là đám tay sai đắc lực nhất của Thanos với 4 thành viên: Corvus Glaive, Proxima Midnight, Ebony Maw và Black Dwarf. Trong Trailer thì 2 trong số 4 kẻ này cũng đã xuất hiện, đầu tiên là Proxima Midnight – dễ dàng được nhận ra với tạo hình bám sát nguyên tác cùng món vũ khí là cây giáo The Spear, khi cô ta dùng nó để tấn công một người đàn ông trong bóng tối, chính là Captain America.

avengers-3 Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1) 6

Kẻ thứ 2 là Corvus Glaive, thủ lĩnh Black Order, nhân dạng của hắn chưa được lộ rõ, nhưng kẻ khống chế Vision và đang tìm cách tách viên đá vô cực khỏi đầu anh ta thì lại sở hữu cây quyền trượng không lẫn vào đâu được – The Glaive, mang tới cho Corvus Glaive sức mạnh bất tử cùng khả năng xuyên phá mọi loại vật chất.

avengers-3-vision Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1) 7

Sự hiện diện của quân đoàn Outrider được khắc họa rõ nét nhất ở 2 phân cảnh: 1 là khi Dr. Stranger chứng kiến những phi thuyền khổng lồ đáp xuống New York, 2 là tại Wakanda, khi Black Panther cùng đồng đội và thần dân của mình phải chiến đấu chống lại một đạo quân quái vật vô cùng đông đảo và hung hãn.

avengers-3 Những chi tiết ẩn đáng lưu ý trong Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (Phần 1) 8