Những tựa game người yêu ảo 3D khiến game thủ không thể rời mắt

Ngành công nghiệp game hiện có rất nhiều những tựa game người yêu ảo 3D có thể giúp người chơi cảm thấy bản thân đang có một tình yêu đẹp.

Phải nói rằng dù bạn có đam mê game tới đâu thì chắc chắn, tới một thời điểm nào đó, tình yêu sẽ trở thành mối bận tâm hàng đầu. Suy cho cùng, bất cứ ai cũng đều có ham muốn tìm cho mình một nửa còn lại để có thể hướng tới tương lai cùng một gia đình trọn vẹn vợ con. Game thủ thì cũng phải biết yêu chứ và mối quan tâm đó có thể là động lực để họ tìm kiếm những tựa game người yêu ảo 3D.

Những tựa game người yêu ảo 3D

Tuy nhiên, có một sự thật đáng buồn rằng trong cộng đồng game thủ, nữ giới chơi game lại dễ có người yêu hơn nam giới chơi game rất nhiều. Tôi tin rằng bất cứ anh em game thủ FA nào nói họ không cần người yêu, nhưng thực chất trong lòng lại mong muốn tìm được một người con gái phù hợp.

Ước muốn là ước muốn, còn việc đó có thành hiện thực được hay không thì lại phụ thuộc ở mỗi game thủ. Có vẻ như các hãng game thấu hiểu được tình trạng đó nên đã phát triển khá nhiều những tựa game người yêu ảo 3D. Có lẽ mục đích là muốn người chơi tự chuẩn bị được tinh thần, cách xử lý tình huống để họ có thể dễ dàng hơn trong việc kiếm người yêu ngoài đời thực.

Vậy hãy cùng Mọt tôi tới với top những tựa game người yêu ảo 3D hấp dẫn và đáng chơi nhất.

Girl Friend Simulator

Những tựa game người yêu ảo 3D

Tổng quan thì chất lượng của Girl Friend Simulator hơi tệ. Tuy nhiên, game cũng cho bạn hiểu ra được bản thân tán gái tệ như thế nào, hay chí ít người chơi cũng sẽ biết tới những trường hợp cần phải tránh để con gái không có cái nhìn xấu về mình ngoài đời thực.

Girl Friend Simulator là một tựa game người yêu ảo 3D đơn giản. Trò chơi bắt đầu bằng cách cho bạn vào một căn phòng cùng một cô gái mới quen. Nhiệm vụ của bạn là phải trò chuyện cùng cô ấy làm sao để chỉ số tim của cô ấy tăng lên.

Các hoạt động người chơi phải làm trong game này cũng rất đơn giản và đời thường, từ việc lấy giùm cô ấy cốc nước hay đi nhận đồ ăn được ship tới. Sau khi bạn đã được cô gái đó tín nhiệm, tức chỉ số tim tăng lên cao, bạn có thể “nói khéo” để cô ấy cởi bớt đồ cho mát. Và tất cả chỉ dừng lại ở đó dù cho Girl Friend Simulator được gán mác 18+.

Tôi cho rằng trò chơi này đã cho người chơi hướng giải quyết cho câu hỏi: “Nếu bạn được ở cùng một căn phòng với một cô gái đang cởi bớt đồ cho mát, bạn sẽ làm gì?”. Tôi thích cách suy nghĩ của đại đa số anh em.

Five Dates

Những tựa game người yêu ảo 3D

Hẹn hò thông qua ứng dụng mạng xã hội dường như đang dần trở thành xu thế của xã hội hiện đại. Điều này tương đối dễ hiểu khi công nghệ smartphone hay thế giới ảo đang được phát triển từng ngày. Một điểm tuyệt vời của việc hẹn hò qua mạng là bạn có thể tự mình làm chủ được cảm xúc trước khi thể hiện ra cho đối phương biết. Tuy nhiên, nó vẫn có nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Một trong những tựa game người yêu ảo 3D là Five Dates kể về một thanh niên phải ở nhà vì đại dịch Covid-19. Anh đã sử dụng các mạng xã hội để tìm kiếm mối quan hệ với các cô gái. Người chơi sẽ được nhắn tin qua ứng dụng, video call hay liên hệ qua ứng dụng để tìm cho mình một cô bạn gái tâm đầu ý hợp nhất.

Điểm hay nhất của Five Dates là lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới mối quan hệ cũng như các tình tiết sau đó của game. Nó cũng sẽ có những hậu quả khiến bạn cảm thấy tiếc nuối và muốn quay lại đưa ra một lựa chọn khác. Five Dates sẽ giúp bạn biết cách cần phải làm gì nếu đang ở trong một mối quan hệ ảo ngoài đời thực.

ProjectM: Daydream

Những tựa game người yêu ảo 3D

Chơi game hẹn hò mà lại không chơi bằng công nghệ thực tế ảo thì quả thật là một thiếu sót lớn. ProjectM: Daydream là một trong những tựa game người yêu ảo 3D rất đáng chơi. Bạn sẽ vào vai một chàng trạm trải qua chuyến du lịch vòng quanh thế giới với một cô bạn gái trong mơ, xinh đẹp và nóng bỏng.

Thông qua công nghệ thực tế ảo, người chơi vừa được thưởng lãm nhiều cảnh đẹp trên thế giới, lại được trải qua những giây phút ngây ngất cùng cô bạn gái đi cùng mình. Đồ họa của ProjectM: Daydream đẹp tới mức có thể khiến người chơi quên rằng mình đang chơi game. Và đúng như tên gọi của trò chơi, bạn chẳng cần cất công ra ngoài mà vẫn có được những khoảnh khắc khó quên cùng cô bạn gái xinh đẹp như một giấc mơ vậy.

Together BnB

Những tựa game người yêu ảo 3D

Cốt truyện của Together BnB là người chơi sẽ trong vai James, chủ quản lý của một khách sạn trên núi. Anh thay anh trai đang bị mất tích của mình tiếp quản cơ ngơi này. Do đó, James vừa phải làm nhiệm vụ quản lý và kinh doanh khách sạn, vừa phải tìm người anh trai thất lạc của mình qua nhiều manh mối.

Tuy nhiên, có lẽ tôi và nhiều game thủ khác sẽ chẳng bận tâm gì tới các manh mối khi phải dành thời gian loàn chiều lòng những vị khách hàng xinh đẹp vì đây là điều cốt lõi trong những tựa game người yêu ảo 3D.

Mỗi màn chơi, Together BnB yêu cầu game thủ phải làm sao phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với các cô gái. Bạn sẽ phải lựa chọn trang phục phù hợp cho mỗi buổi hẹn hò, chụp ảnh cho các cô gái nếu họ muốn, làm ra những món ăn ngon,… Nếu không, bạn sẽ bị các cô gái “đá”, khách sạn sẽ mất đi những vị thượng đế đáng quý.

Nhìn chung, đa số người chơi sẽ chẳng quan tâm số phận ông anh trai kia ra sao, mà chỉ cố gắng dành hết thời gian lấy lòng các người đẹp. Đến khi họ tin tưởng hơn, bạn sẽ có thể được trải nghiệm một số tính năng “hấp dẫn”, nhưng sẽ có mặt trong các bản mod mà thôi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.