Nữ cảnh sát với vòng 3 siêu khủng khiến nhiều người 'xin bị bắt'

Xuất hiện trong một video áp giải nạn nhân, nữ cảnh sát với vòng 3 "siêu khủng" nhanh chóng nhận được chú ý từ người xem. 

Xuất hiện trong một video áp giải nạn nhân, nữ cảnh sát với vòng 3 “siêu khủng” nhanh chóng nhận được chú ý từ người xem. 

TIN LIÊN QUAN

Liên quan đến vụ án nha sĩ lừa đảo khét tiếng ở một thành phố của Pháp, đoạn video quay lại cảnh tên này bị áp giải vào xe cảnh sát đã được đăng tải lên mạng.

Cụ thể, nha sĩ Lionel Guedj đã bị bắt vì tội lừa đảo khi thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật răng miệng không cần thiết cho hơn 300 bệnh nhân khiến tình trạng của họ ngày càng tồi tệ hơn. Tên nha sĩ này đã bị bắt hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Tìm hiểu thêm về vụ án nha sĩ lừa đảo khét tiếng ở đây”

Tuy nhiên, trong video quay lại cảnh bắt giữ, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào một nữ cảnh sát với vòng 3 “siêu khủng” khi cô vô tình xuất hiện trong một vài khung hình.

Nữ cảnh sát vô tình xuất hiện trong video

Với 1,7 triệu lượt xem, độ nổi tiếng của video quay lại cảnh bắt giữ đã nhận về hàng loạt yêu cầu như: “Làm ơn hãy bắt tôi”. 

“”Ai đó vui lòng cho tôi biết tên của khu vực này, tôi cần phải bị bắt”. 

“Tôi thấy nữ cảnh sát này có gì đó bất thường, chúng ta phải kiểm tra kĩ mới được”. Một bình luận châm biếm.

Video quay lại cảnh bắt giữ

Nhiều người lên tiếng về hình ảnh vòng 3 “siêu khủng” này không biết có phải là sản phẩm của Photoshop hay không, nhiều người còn nói đùa:

“Tôi rất nghi ngờ, để tôi xem kĩ lại video lần nữa xem có phải không”. 

“Tôi đã xem đi xem lại rất nhiều lần rồi, chắc chắn không phải là giả”. 

Vô tình xuất hiện trong một cảnh quay của một vụ án hay chương trình nào đó nhưng lại trở thành tâm điểm được bàn tán, đây không phải là trường hơp đầu tiên xảy ra.

Trước đây,  trong phiên điều trần về bạo loạn ở Điện Capitol, khi ủy ban đưa ra bằng chứng về cáo buộc của cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc tấn công bạo lực năm ngoái, người xem lại chẳng chú ý gì đến vụ án mà lại bàn tán về một người đang ngồi tham dự có ngoại hình giống hệt diễn viên thủ vai Clark Kent – Superman.

Người được cho là giống diễn viên đóng vai Superman

Người này sau đó nhanh chóng được xác định là một sinh viên 23 tuổi bình thường.