Nữ nghị sĩ Mỹ có thể ghé thăm bạn trong Animal Crossing: New Horizons

Alexandria Ocasio-Cortez một nữ nghị sĩ nổi tiếng đã viếng thăm ngẫu nhiên nhiều hòn đảo trong Animal Crossing: New Horizons

Các chính trị gia thường không có cái nhìn tốt về game nhưng mới đây Alexandria Ocasio-Cortez, nữ nghị sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử mỹ, vừa làm một việc khá bất ngờ là cô sẽ ghé thăm một vài hòn đảo trong Animal Crossing: New Horizons.

Nữ nghị sĩ Mỹ

Alexandria Ocasio-Cortez là một trong những nghị sĩ trẻ nhất nước Mỹ

Bắt đầu từ sáng ngày hôm qua, Alexandria Ocasio-Cortez đã lên kế hoạch “viếng thăm ngẫu nhiên vài hòn đảo” để rồi cô có thể “để lại vài tác phẩm hoặc một mẩu note nhỏ trên bản thông báo mà cô đi qua.” Để thực hiện kế hoạch này, cô đã mở DMs của mình trong khoảng 4 phút, điều này giúp những người theo dõi cô có thể truy cập và để lại Dodo code giúp cô có thể tới hòn đảo của họ dễ dàng hơn. Kết quả là trên Twitter của những người được cô viếng thăm tràn ngập những lời khen có cánh dành cho nữ nghị sĩ trẻ này, khi cô không chỉ đơn thuần tới rồi đi mà còn tích cực tham gia các hoạt động trên đảo của người may mắn như chơi guitar, đọc diễn văn,….

Nữ nghị sĩ Mỹ

Nữ nghị sĩ Mỹ này đã có nhiều kỷ niệm đẹp với các game thủ may mắn

Các hoạt động mới đây của nghị sĩ này không chỉ dành được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ Animal Crossing: New Horizons hay game thủ nói riêng, mà còn có sức ảnh hưởng rất lớn đến với người dân nước Mỹ lúc này khi mà họ vẫn phải chôn chân trong nhà. Việc được viếng thăm bởi một nghị sĩ, những người mà họ chỉ thường được thấy từ đằng xa hoặc trên TV khiến họ cảm thấy ấm lòng cũng như biết được họ vẫn đang được chính phủ quan tâm. Nhiều người vẫn cho rằng việc làm này của Alexandria Ocasio-Cortez có nhiều mục đích chính trị phía sau nhưng dù sao đi nữa họ vẫn cám ơn cô vì đã giúp cho họ có thể quên đi nỗi lo sợ khi cả đất nước vẫn đang bị dịch bệnh Covid-19 đe dọa hàng ngày. Ở Việt Nam nếu như bạn đang chơi trên Sever của Mỹ thì biết đâu trong thời gian sắp tới bạn sẽ được cô ghé thăm.