Nữ streamer LMHT thản nhiên ‘khóa môi’ Youtuber nổi tiếng trên khán đài giải đấu CS:GO

Tại giải đấu CS:GO IEM Katowice vừa khép lại, bên cạnh những trận đấu hấp dẫn thì pha khóa môi của nữ streamer LMHT cũng được cộng đồng bàn tán sôi nổi suốt những giờ vừa qua

Intel Extreme Masters mùa 12 – hay được gọi tắt là IEM Katowice 2018 là giải đấu CS:GO hấp dẫn mới khép lại vào rạng sáng ngày hôm qua với chức vô địch đầy kịch tính của đội tuyển Fnatic. Bên cạnh đó, mặc dù là một giải đấu được coi như thi đấu trên sân nhà (tổ chức tại Ba Lan) nhưng những chàng trai Virtus.Pro đã thể hiện một màn trình diễn đáng quên tại IEM Katowice 2018 với 2 trận thua trắng trước G2 Esports và Heroic tại vòng bảng và ‘xếp bét’ tại giải đấu lần này.

Đoạn video phỏng vấn Snax tại giải đấu IEM 2018

Ngay sau thất bại đáng buồn của VP tại IEM Katowice, Janusz “Snax” Pogorzelski đã thay mặt cho toàn đội thực hiện một cuộc phỏng vấn với TVP – một kênh truyền hình Ba Lan. Và trong đoạn phỏng vấn kéo dài hơn 4 phút này thì tâm điểm được nhiều người bàn tán trong suốt những giờ qua không phải là những chia sẻ của Snax mà là khoảnh khắc khóa môi của một cặp đôi trên khán đài trước mặt hàng nghìn khán giả đang theo dõi giải đấu. Mặc dù không phải là tâm điểm của Camera nhưng cặp đội bất ngờ bị lọt vào khung hình.

arwwx3uck9ak6s1xvihx Nữ streamer LMHT thản nhiên khóa môi Youtuber nổi tiếng trên khán đài giải đấu CS:GO 1

Cặp đôi thoải mái hôn nhau trước mặt rất nhiều khán giả theo dõi giải đấu IEM Katowice 2018

Và ngay sau đó danh tính của cặp đôi cũng đã được hé lộ. Theo đó người con trai là Daniel Artur Pawlak – một Youtuber nổi tiếng người Ba Lan với hơn 1,1 triệu Subscribers. Còn cô nàng cũng là một nữ streamer LMHT xinh đẹp được gọi với cái tên Mrs. Honey.