Nữ streamer tai tiếng chỉ trích antifan: “Lời độc ác các người nói ra khiến tôi muốn tự tử”

Thường xuyên có những hành động khoe thân phản cảm và bạo hành động vật ngay trên sóng, Anility là một trong những nữ stream bị chỉ trích nhiều nhất Twitch.

Dù mang lại danh tiếng, tiền bạc, thế nhưng đi cùng với sự nổi tiếng là áp lực nặng nề mà tất cả các streamer đều phải trải qua, đặc biệt là với lối xây dựng hình ảnh đầy tai tiếng như Anility.

Không chỉ là khoe ra thân hình gợi cảm của mình, các chiêu trò của Anility phản cảm đến mức chưa bao giờ kênh chat của cô bình yên trước các chỉ trích. Tính cách ngang ngược và độ “trơ” của cô không chỉ khiến người xem ghét bỏ, mà ngay cả đến những đồng nghiệp nam nổi tiếng như PewDiePie cũng phải lên tiếng yêu cầu nền tảng phải có những hình phạt thích đáng cho Alinity. Twitch cũng đã rất nhiều lần cấm sóng cô nàng vì lộ ngực trên sóng.

Và hơn cả thế, Anility còn trở thành kẻ thù của hội yêu động vật khi thường dùng thú cưng của mình để bày trò, đơn cử như việc cho mèo uống rượu mạnh, vứt mèo trên sóng hay bị cáo buộc sử dụng mùi để dụ thú cưng liếm vào chỗ kín của mình.

Có thể bạn muốn xem: Bị Twitch bug màu vì khoe thân, nữ streamer lên tận Youtube để chỉ trích

Hàng loạt những hành động đó đã khiến cuộc sống của cô nàng chìm đắm trong scandal và ghét bỏ. Dù vẫn luôn tỏ ra không quan tâm, thế nhưng gần đây, Anility bất ngờ lên sóng với tiêu đề “Thực sự mệt mỏi. Cần phải trao đổi” và than thở về việc rất nhiều lần có ý định tự tử vì các bình luận tiêu cực của một số bộ phận người xem.

Anility cho biết cô đã rất suy sụp vì các bình luận ác ý, bịa đặt một các độc ác về nhân cách và cuộc sống của cô. Cô luôn tỏ ra vui vẻ, nhưng thực ra đã luôn đấu tranh để có thể lên sóng với một tâm trạng lạc quan nhất sau những đêm trằn trọc mất ngủ cùng với ý định tự tử luôn hiện lên trong đầu.

Cô nức nở: “Các người cần phải ý thức rằng những điều các người làm và những thứ các người nói ảnh hưởng nặng nề đến người khác. Các người không thể biết được tôi đã muốn tự sát bao nhiêu lần đâu”.

Nhiều người tỏ ra thông cảm với áp lực mà Anility đã gặp phải và cũng quan ngại về hệ quả đau lòng của việc công kích người khác trên mạng xã hội, bởi gần đây, streamer nổi tiếng Byron “Reckful” Bernstein đã được xác nhận qua đời. Lý do cho cái chết của anh là tự tử do trầm cảm, bắt nguồn từ việc anh bị cộng đồng ném đá, chửi bới do cầu hôn Becca – nữ streamer Đấu Trường Chân Lý nổi tiếng tại châu Âu – nhưng lại dính líu đến một streamer nữ khác.

Dù vậy, nhiều người cho rằng nếu Anility không làm những hành động chướng tai gai mắt, sẽ chẳng ai đụng gì đến cô cả. Và việc cô nàng khóc lóc trái ngược với sự dửng dưng thách thức trước kia khiến nhiều người tin rằng, Anility chỉ đang hùa theo chuyện các streamer tự sát để tranh thủ sự đồng cảm của cộng đồng mà thôi.