Nước giải khát Coca-Cola quen thuộc với game thủ sẽ có phiên bản chứa cần sa?

Một động thái đáng chú ý tới từ thương hiệu nước giải khát Coca-Cola.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho biết Coca-Cola đã cử đại diện đến trao đổi với Aurora Cannabis, nhà sản xuất cần sa lớn nhất tại Canada về một dự án nghiên cứu nào đó.

marijuana-infused-drinks-cocacola Nước giải khát Coca-Cola quen thuộc với game thủ sẽ có phiên bản chứa cần sa? 1

Và trên thực tế thì dù chưa được xác nhận cụ thể đến từ cả 2 doanh nghiệp kể trên nhưng Coca-Cola có vẻ ngầm gợi ý rằng họ chỉ quan tâm đến một số hợp chất có trong cần sa với đặc tính có thể làm dịu đi các cơn đau. Bản thân thương hiệu đồ uống nhất nhì thế giới này cũng khẳng định rằng chưa hề có ý tưởng đưa hợp chất từ cần sa có thể giúp người uống “lên nóc nhà”.

Cũng phải nói thêm rằng việc hợp tác giữa các hãng đồ uống với các công ty sản xuất cần sa không phải điều gì mới mẻ. Trên thế giới có khá nhiều các thương hiệu đã công bố các kế hoạch hợp tác giống như Coca-Cola đang làm hiện giờ. Một ví dụ điển hình có thể thấy rõ nhất là Lagunitas, một nhãn hàng của Heineken đã đưa ra sản phẩm đồ uống không cồn có chứa 1 hợp chất trong cần sa là THC.

2018-06-27-11-56-hifi_cropped_80 Nước giải khát Coca-Cola quen thuộc với game thủ sẽ có phiên bản chứa cần sa? 2

Còn đối với game thủ chúng ta, nếu bạn thường xuyên uống Coca-Cola trong quá trình chơi game thì bạn nghĩ gì về động thái này của thương hiệu đồ uống kể trên?