NVIDIA ra mắt nền tảng game đám mây GeForce Now

NVIDIA cung cấp hơn 30 trò chơi miễn phí với bản phát hành GeForce Now. Ngoài ra, hàng trăm trò chơi trả phí có sẵn có thể được mua và chơi ngay lập tức.

NVIDIA chính thức ra mắt GeForce Now, một dịch vụ chơi trò chơi trực tuyến trên nền tảng đám mây vào ngày 05/02.

GeForce Now là một dịch vụ phát trực tuyến cho phép bạn chơi các trò chơi trên PC trên mọi loại thiết bị mọi lúc, mọi nơi thông qua máy chủ đám mây. Người dùng hầu như có thể cài đặt card đồ họa GeForce trên các thiết bị như PC, Mac và điện thoại thông minh và sử dụng chúng làm thiết bị chơi game tiên tiến. Giờ đây, chơi game khủng trên PC bằng điện thoại không còn là ước mơ xa vời.

Ưu điểm của dịch vụ chơi game trên nền tảng đám mây GeForce Now là trò chơi được liền mạch ngay cả khi hiệu suất thiết bị của người dùng thấp. Việc chạy trò chơi thực tế được thực hiện trên máy chủ đám mây và chỉ có màn hình và thao tác được xử lý bởi thiết bị người dùng. Điều này cho phép chúng ta chơi các trò chơi không thể do thiếu hiệu suất hoặc khả năng tương thích của thiết bị.

Tất cả các trò chơi được tự động trong đám mây và có thể được quản lý thông qua thư viện trò chơi. Các game hỗ trợ bổ sung phụ thuộc vào sự kết hợp của các yếu tố, chẳng hạn như yêu cầu của người dùng, mức độ phổ biến và phản hồi của nhà phát hành. NVIDIA sẽ tiếp tục nâng cấp để mở rộng hỗ trợ và cải thiện dịch vụ.

NVIDIA GeForce có dịch vụ tại Hàn Quốc và được cung cấp bởi LG Uplus. Thông tin thêm có sẵn trên trang web Uplus GeForce Now bạn có thể tham khảo. Giờ đây, việc chơi game đã thoải mái và tiện ích hơn rất nhiều nhờ thành tựu này. Hi vọng một ngày không xa tiện ích này sẽ phổ biến tại Việt Nam.

Trang chủ: https://www.uplus.co.kr/ent/gfn/GeforceNowInfo.hpi