PewDiePie bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái sau 8 năm hẹn hò

Đám cưới của PewDiePie được tổ chức vào ngày 19/08 vừa qua với sự góp mặt của gia đình và những người bạn bè thân thiết nhất.

Mới đây, PewDiePie khiến đông đảo các fan hâm mộ một phen “vỡ tim” hơn bao giờ hết khi bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới ngọt ngào với cô bạn gái lâu năm Marzia Bisognin trên trang Twitter của mình. Được biết, đám cưới của PewDiePie được tổ chức vào ngày 19/08 vừa qua với sự góp mặt của gia đình và những người bạn bè thân thiết nhất.

Vừa mới ngày trước đó (18/08), anh chàng còn chia sẻ trên vlog của mình rằng sẽ sớm kết hôn vì không thể đợi lâu hơn được nữa, thì ngay ngày hôm sau, nam Youtuber đã âm thầm tổ chức đám cưới như thế này đây.

PewDiePie không giấu nổi niềm hạnh phúc ngập tràn của mình trong một ngày trọng đại như thế này. Anh tự nhận mình là người may mắn khi đã cưới được một người phụ nữ như Marzia Bisognin làm vợ.

"Chúng tôi đã kết hôn rồi! Tôi là người hạnh phúc nhất! Tôi thật may mắn được chung sống bên người phụ nữ tuyệt vời này" - PewDiePie chia sẻ trên Twitter. PewDiePie tên thật là Felix Kjellberg (SN 1989), là một streamer, vlogger đến từ Thụy Điển. Kênh Youtube của PewDiePie thu hút nhờ những video chơi game và bình luận theo phong cách cực kỳ hài hước, anh cũng được coi là game thủ nổi tiếng nhất thế giới. Hiện tại PewDiePie đang sở hữu kênh Youtube có tới hơn 99,6 triệu lượt theo dõi. Anh từng giữ kỷ lục là YouTuber có lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới trước khi bị đánh bại bởi kênh T Series của Ấn Độ. Các video của anh chơi đủ thể loại trò chơi, từ kinh dị đến hài hước, từ game PC đến game mobile. Ước tính số tiền kiếm được từ Youtube của anh chàng hàng tháng lên tới 20 tỷ VNĐ.

Vị hôn phu của PewDiePie tên đầy đủ là Marzia Bisognin (SN 1992) được biết đến với biệt danh CutiePie hoặc CutiePieMarzia cũng là một người khá nổi tiếng khi là một vlogger hoạt động trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp đến từ Ý. Hiện cô đã giã từ sự nghiệp vlogger.

Vậy là sau 8 năm hẹn hò, cặp đôi trai tài gái sắc này cuối cùng cũng đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới thật viên mãn. Đồng đảo các fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ trước tình yêu bền đẹp cũng như gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.