Phần mềm giả lập nhẹ nhất NoxPlayer cán mốc 40 triệu người dùng, tặng nhiều phần quà nhân dịp tri ân game thủ

 Với những tính năng đầy đủ, không đòi hỏi cấu hình cao, NoxPlayer trở thành phần mềm giả lập được nhiều game thủ Việt ưa chuộng

Kể từ khi thời kì của các tựa game mobile lên ngôi cho đến nay, các phần mềm giả lập luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu với game thủ Việt. Chúng ta không khó để lên google tìm kiếm ra một phần mềm giả lập bất kì để tải và chơi game. Thế nhưng, không phải phần mềm giả lập nào cũng thực sự đạt chất lượng tốt cũng như có đội ngũ hỗ trợ, lắng nghe ý kiến người dùng.

.

Chơi 3 dòng game mobile hot nhất hiện nay với giả lập NoxPlayer

Do vậy, game thủ không thể không tránh khỏi tình trạng phải cất công cài cả 4 – 5 phần mềm giả lập mà không thể chiến mượt tựa game mình ưa thích chứ chưa nói đến chuyện có thể chơi được tựa game đó với chuột và bàn phím hay không. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện trước khi NoxPlayer ra mắt.

1 Phần mềm giả lập nhẹ nhất NoxPlayer cán mốc 40 triệu người dùng, tặng nhiều phần quà nhân dịp tri ân game thủ 1

Đặt ra tiêu chí nhẹ nhưng vẫn phải đầy đủ tính năng, NoxPlayer sau chặng đường dài phát triển và cán mốc 40 triệu người dùng tại thị trường Đông Nam Á đã chứng minh: Bạn hoàn toàn có thể chiến được các tựa game mobile đồ họa 3D cực nặng trên cả các cỗ PC cấu hình thấp.

2 Phần mềm giả lập nhẹ nhất NoxPlayer cán mốc 40 triệu người dùng, tặng nhiều phần quà nhân dịp tri ân game thủ 2
Yêu cầu hệ thống thấp của NoxPlayer

Và kể cả cho đến hiện tại thì những yêu cầu cấu hình của phần mềm giả lập này đòi hỏi người dùng vẫn vô cùng nhỏ nhắn với yêu cầu tối thiểu CPU lõi kép hỗ trợ cả Intel và AMD, Ram cực nhẹ 1,5 GB kèm theo dung lượng ổ đĩa 1GB. Đặc biệt, NoxPlayer còn hỗ trợ cả hệ điều hành đã bị khai tử: Windows XP SP3 – HĐH vẫn đang được nhiều game thủ Việt và một số quán net cỏ sử dụng hiện nay.

Ngay cả với cấu hình để mở 2 đến 3 giả lập của phần mềm giả lập này cũng không hề “làm khó” người dùng Việt và chỉ đòi hỏi HĐH Windows 7 cùng 4GB Ram – mức Ram phổ biến của người dùng tại Việt nam.

Hoạt động tri ân khách hàng

3 Phần mềm giả lập nhẹ nhất NoxPlayer cán mốc 40 triệu người dùng, tặng nhiều phần quà nhân dịp tri ân game thủ 3
Sự kiện NoxPlayer đạt mốc 40 triệu người dùng

Nhân sự kiện phần mềm giả lập NoxPlayer dẫn dầu thị trường Đông Nam Á với 40 triệu người dùng, đội ngũ phát triển cũng đã tổ chức chương trình “ CHƠI GAME MƯỢT MÀ – RINH QUÀ VỀ NHÀ”  với nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng game thủ. Để biết thêm chi tiết hãy truy cập blog của NoxPlayer tại đây

 

Hướng dẫn tải phần mềm giả lập cực nhẹ NoxPlayer:

Bước 1: Truy cập trang chủ NoxPlayer

4 Phần mềm giả lập nhẹ nhất NoxPlayer cán mốc 40 triệu người dùng, tặng nhiều phần quà nhân dịp tri ân game thủ 4
Cài đặt phiên bản mới nhất NoxPlayer

Bước 2: Click vào tải ngay phiên bản mới nhất 6.1.0.1 – 26/05/2018.

Bước 3: Cài đặt file đã tải về.

Hỗ trợ tối đa người dùng

Không chỉ chú trọng vào việc phát triển tính năng phần mềm, sự hỗ trợ của đội ngũ NoxPlayer cũng được cộng đồng game thủ trong nước và thế giới đánh giá cao khi có hỗ trợ chi tiết ở các tựa game mobile bom tấn.

Để tìm hiểu thêm nhiều mẹo hay sửa lỗi cũng như cách cài và chơi game mobile trên Pc bạn  hãy truy cập vào blog của NoxPlayer tại đây.

Đội ngũ hỗ trợ tối đa cho người dùng
Đội ngũ hỗ trợ tối đa cho người dùng

Fate GO, ROS, Âm Dương Sư, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile là đại diện tiêu biểu cho những dòng game thẻ tướng, bắn súng, MOBA hoàn toàn có thể chơi mượt mà trên giả lập NoxPlayer

Thông tin chi tiết:

Trang chủ tải NoxPlayer: https://goo.gl/L6kp3x

Fanpage tham dự chương trình: https://www.facebook.com/VNnoxplayer