Phim Uncharted do “Người Nhện” Tom Holland đóng chính sẽ ra rạp vào cuối năm sau

Phim Uncharted dự kiến công chiếu vào ngày 18 tháng 12 năm tới.

Có vẻ như anh chàng mê thám hiểm Nathan Drake của Naughty Dog cuối cùng cũng tiến sang màn ảnh rộng vào mùa đông tới. Theo báo cáo của trang tin Hollywood Reporter, bộ phim điện ảnh Uncharted sẽ ra rạp vào ngày 18 tháng 12 năm 2020 với nhân vật chính Nate sẽ do Tom Holland, ngôi sao của Avengers/Spider-man, thủ diễn.

Phim Uncharted do
Ảnh: USGamer

Tuy nhiên ngay cả với thông tin mới này, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết nào về cốt truyện, hay bộ phim sẽ lựa chọn những yếu tố nổi bật nào từ game để thể hiện. Theo một số tin đồn, nó sẽ không khai thác các tình tiết trong trò chơi điện tử, và thay vào đó là một kiểu tiền truyện vào những ngày còn trẻ của Nate, thời anh còn cắp balo đi học nghề với người cố vấn kỳ cựu Victor ‘Sully’ Sullivan. Điều này có vẻ hợp lý khi xét đến độ tuổi còn rất trẻ của Holland khó có thể vào vai một Nathan dày dặn sương gió hay kinh nghiệm sinh tồn đầy mình.

Phim Uncharted do

Jonathan Rosenberg và Mark Walker gần đây đã hoàn thiện phần kịch bản phác thảo. Với ngày phát hành cận kề vào năm tới, có vẻ như đây sẽ là bản cuối cùng để đem đi quay. Hy vọng dưới sự chỉ đạo của Dan Trạchtenberg (10 Cloverfield Lane), tính cách thích bông đùa cùng những câu cửa miệng của Nate vẫn được giữ lại.

Dự án chuyển thể thương hiệu Uncharted vốn đã được Sony lên kế hoạch từ tận năm 2008, nhưng liên tiếp gặp vấn đề. Vì vậy ngày phát hành này là một bước tiến lớn cho dự án và mong rằng nó sẽ xuất hiện đúng hẹn với chất lượng tốt nhất.

Theo PCGamesN