Pokémon Detective Pikachu tung trailer đầu tiên, Ryan Reynolds sẽ làm “seiyuu” cho Pikachu

Một điểm nhấn cực kì thú vị mà Ryan Reynolds gửi tặng đến những fan hâm mộ series Pokémon.

Trong ngày hôm qua, Warner Bros. Pictures đã chính thức tung ra trailer đầu tiên của Pokémon Detective Pikachu. Điểm nhấn đặt biệt trong đoạn video này có lẽ chính là việc Ryan Reynolds – Deadpool sẽ lồng tiếng cho chính Pikachu.

.

Câu chuyện bắt đầu khi thám tử tư Harry Goodman mất tích một cách bí ẩn, điều này khiến cậu con trai 21 tuổi của anh là Tim tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Bạn đồng hành của Tim trong cuộc điều tra chính là đối tác cũ của Harry, Thám tử Pikachu. Nhận thấy rằng họ có thể giao tiếp với nhau, Tim và Pikachu cùng tham gia vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ để làm sáng tỏ bí ẩn. 2 nhân vật sẽ khám phá tại Ryme City – một đô thị hiện đại và rực rỡ, nơi con người và Pokémon sống cạnh nhau trong một thế giới siêu giả tưởng. Trong suốt cuộc hành trình, cặp đôi phát hiện ra 1 âm mưu độc áccó thể phá hủy sự tồn tại giữa con người cùng Pokémon và thậm chí đe dọa toàn bộ vũ trụ của Pokémon.

Trong giai đoạn trước đây, hầu hết các dự án Live-Action dành cho các bộ phim anime đến từ Hollywood và thậm chí ngay cả quê hương Nhật Bản đều nhận phải các thất bại khá nặng nề. Đơn thuần là ngôn ngữ nhân vật trong anime rất khó để có thể cho một diễn viên có diễn xuất tốt có thể mô phỏng lại chính xác.

pkmla Pokémon Detective Pikachu tung trailer đầu tiên, Ryan Reynolds sẽ làm seiyuu cho Pikachu 1

Nhưng ngay từ khi xuất hiện trailer, Pokémon Detective Pikachu lại thực sự gây sự thu hút với nhiều khán giả. Khác với nhiều bộ phim khác khi đi theo lối mòn mô phỏng lại hệt cốt truyện của loạt anime gốc, phiên bản Live-Action này lại tạo ra một thế giới hoàn toàn khác so với bản gốc. Chưa kể, nhờ có tạo hình khá độc đáo lẫn sở hữu 1 một “seiyuu” chất lượng như Ryan Reynolds thì người hâm mộ của series Pokémon hoàn toàn có thể hi vọng vào một phiên bản Live-Action chất lượng.

pikapool Pokémon Detective Pikachu tung trailer đầu tiên, Ryan Reynolds sẽ làm seiyuu cho Pikachu 2
Liệu sự thành công của Deadpool sẽ là điểm tựa chắc chắn cho Pokémon?

Pokémon Detective Pikachu sẽ chính thức bước chân lên các rạp chiếu toàn cầu từ ngày 11/5/2019.