PUBG Corp hợp nhất với Krafton

PUBG Corp chính thức hợp nhất với Krafton. Đây là một thay đổi chủ yếu liên quan về tên gọi thay vì cơ cấu tổ chức. Mục tiêu chính vẫn là duy trì phát triển PUBG.

PUBG Corporation có tên mới sau khi sáp nhập hoàn toàn vào Krafton Inc, công ty chịu trách nhiệm phát triển các trò chơi như Tera (MMORPG) và PUBG (battle royale). Trước đây, PUBG Corp trực thuộc, là một phân nhánh của Krafton. Nhưng giờ đây đơn vị này mang tên là PUBG Studio dưới sự bảo trợ của Krafton.

PUBG Studio là tên mới sau khi sáp nhập của PUBG Corp

PUBG Studio là tên mới sau khi sáp nhập của PUBG Corp

Đối với những người hâm mộ PUBG, động thái này hẳn là một điều đáng vui mừng. PUBG Corporation trở thành PUBG Studio trực thuộc Krafton có nghĩa là ekip sản xuất có thể làm việc tự chủ để tạo ra chất lượng riêng của mình thông qua các trò chơi, trong đó có PUBG, game được phát hành vào năm 2017.

Theo thông cáo báo chí, PUBG Studio sẽ tiếp tục phát triển và hỗ trợ cả PUBG và PUBG Mobile trong tương lai. Nhóm đã liên tục bổ sung nội dung mới, chẳng hạn như bản cập nhật 9.2 của PUBG, bổ sung cân bằng vũ khí và phương tiện chiến đấu.

Thậm chí, PUBG Studio có thể sẽ theo đuổi các cách để mở rộng IP của PUBG thông qua nhiều phiên bản hay hoạt động thao điện tử và kinh doanh giải trí. PUBG hiện có trên các nền tảng mobile, PC, PS4, Stadia và Xbox One.

PUBG Studio là tên mới sau khi sáp nhập của PUBG Corp

PUBG Studio là tên mới sau khi sáp nhập của PUBG Corp

Trong một diễn biến liên quan, Krafton đã tiết lộ về việc hợp nhất hai studio trò chơi di động khác thành một. PNIX Inc., một studio nổi tiếng với các trò chơi di động casual như Archery King và Bowling King. Delusion Studio Inc., sản xuất các trò chơi di động RTS có tên Castle Burn, hiện gọi là RisingWings.