PUBG Lite thắt chặt lệnh cấm, game thủ sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn nếu dùng hack

Không có chuyện khóa nick 10 năm như PUBG Mobile, game thủ sẽ bị khóa nick vĩnh viễn luôn nếu bị phát hiện dùng hack trong PUBG Lite.

Ban quản trị PUBG Lite vừa đưa ra những thông báo mới nhất về bộ quy tắc chơi game và các mức trừng phạt nếu game thủ vi phạm. Theo đó, mức phạt không hề nhẹ bởi sẽ không có chuyện cấm nick 10 năm như PUBG Mobile, nếu bị phát hiện sử dụng hack/cheat, người chơi sẽ bị cấm nick vĩnh viễn ngay lập tức.

Những quy tắc này sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 28/3 tới đây. Khi hệ thống phát hiện bất cứ hành vi sai trái nào sẽ tự động áp dụng theo đúng luật định, vì thế sẽ không có cơ hội cho game thủ vi phạm lần 2.

Tất cả các hành vi gian lận như sử dụng hack, cheat, phần mềm thứ 3 nói chung khi chơi PUBG Lite đều bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Người chơi sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về số phận tài khoản của mình nếu tham gia hoặc trực tiếp sử dụng những công cụ gian lận này.

Là bản sao của siêu phẩm sinh tồn PUBG lại được phát hành miễn phí trên Garena Launcher, PUBG Lite thu hút được một lực lượng game thủ đông đảo. Rất nhiều người muốn tải và chơi bản rút gọn này bởi nó có thể chạy mượt mà ngay cả với những dòng máy cấu hình thấp.

Trong trường hợp Garena giữ vai trò phát hành tại thị trường Việt Nam chắc chắn họ sẽ có nhiều tự chủ và chủ động hơn trong việc phát triển nội dung game: hệ thống tính năng, giải đấu online - offline, update... Đây sẽ là sản phẩm game sinh tồn PC chính thống duy nhất đấu tiên (nếu không tính Rules of Surviva PC - VNG) ở Việt Nam.

Ban điều hành PUBG Lite đưa ra những điều luật cực kỳ nghiêm khắc này có lẽ muốn làm thanh sạch triệt để môi trường chơi game. Phiên bản trước của PUBG đã bị chỉ trích khá nặng nề về cách quản lý cũng như vấn đề gian lận trong game. Lần này, Garena đã triệt để giải quyết vấn đề này để không đi vào vết xe đổ đó nữa. Tham gia thảo luận cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game tại địa chỉ:Group:https://www.facebook.com/groups/PUBGLiteVie/